Bí quyết làm đẹp từ giấm táo của các siêu mẫu Victoria Secret

( PHUNUTODAY ) - Giấm táo là nguyên liệu luôn có trong tủ bếp của Miranda Kerr và Megan Fox giúp tăng cường sức khỏe và đặc biệt, đây chính là bí quyết làm đẹp với những công dụng bất ngờ.

Làm trắng da

cach-lam-giam-tao

Để sở hữu được làn da trắng mịn, rạng rỡ, chị em phái đẹp chỉ cần thực hiện phương pháp đơn giản và cực kì hiệu quả sau. Trước khi đi ngủ, các cô gái chỉ cần làm ẩm một miếng bông sau đó nhúng vào chén giấm táo và thoa đều lên vùng da muốn chăm sóc, đợi khô rồi đi ngủ. Sáng dậy, bạn chỉ cần tắm lại với nước.

Phương pháp này dễ thực hiện và sẽ giúp các nàng nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Các nàng sẽ thấy da của mình trắng lên từ 2 cho đến 3 tone mỗi ngày.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Hòa giấm táo và nước theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng hỗn hợp đó để thoa lên mặt. Tính acid có sẵn trong giấm táo sẽ làm se khít lỗ chân lông, khiến cho khuôn mặt của bạn được căng mịn hơn, sáng sủa và giảm tấy đỏ.

Giảm nhờn trên da

giamtao_thumb-f4104

Hòa trộn giấm táo và nước tgheo tỉ lệ 1:1, cho vào tủ lạnh để dùng dần. Hỗn hợp này có tác dụng không thua kém gì nước hoa hồng: cân bằng độ pH trên da, tẩy sạch dầu nằm sâu trong lỗ chân lông. Sau khi rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp giấm-nước lên mặt và massage đều để tác dụng của giấm táo được thẩm thấu vào da, rồi để khô tự nhiên. Bạn có thể dùng hỗn hợp này để thay thế nước hoa hồng hàng ngày, nhằm điều trị hiệu quả da nhờn. Tinh chất trong giấm táo giúp làm sạch sâu làn da, vitamin C trong giấm táo còn có tác dụng xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang

Đặc biệt, những nàng da nhờn có thể áp dụng cách này mỗi lần trước khi trang điểm. Lớp trang điểm sẽ đẹp và mịn hơn hẳn.

Trị mụn

Dùng giấm táo để chấm lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Sáng hôm sau hãy rửa lại với nước lạnh. Những nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất sau 2-3 lần điều trị.

Cầu kỳ hơn, nghiền 3 quả dâu tây và trộn với giấm táo, để yên hỗn hợp trong 2 giờ và dùng hỗn hợp này để thoa lên các nốt mụn đầu đen trên mặt, để qua đêm. Công thức này không chỉ loại bỏ mụn đầu đen mà còn làm giảm hẳn nguy cơ bị mụn

Loại bỏ nám và tàn nhang

Giấm táo có tính chất kháng khuẩn và nó là một loại toner tuyệt vời giúp da cân bằng độ PH và trở nên khỏe mạnh. Các chuyên gia sắc đẹp khuyên nên sử dụng dấm táo như một chất se lỗ chân lông, loại bỏ các vết tàn nhang hay nám. Nó cũng có thể được thêm vào bồn tắm của bạn để loại bỏ độc tố trên da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link