Bí quyết nào để Hoàng Thùy Linh để có được thân hình gợi cảm 'vạn người mê'?

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn chia sẻ bí quyết làm đẹp, giúp cô sở hữu thân hình chuẩn và luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Không thể phủ nhận một điều, Hoàng Thùy Linh là một trong những người đẹp sở hữu thân hình đẹp, vóc dáng "nóng" cùng gu thời trang gợi cảm khiến nhiều người cảm thấy "mê mẩn". Tuy nhiên, để có được vẻ đẹp như ngày hôm nay, nữ ca sỹ luôn ý thức được rằng phải giữ gìn nhan sắc, vóc dáng bên ngoài sao cho thật hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

hoang-thuy-linh-phunutoda

Bí quyết nào để Hoàng Thùy Linh để có được thân hình gợi cảm 'vạn người mê'?

Để có được điều đó, Hoàng Thùy Linh cho biết, cô đã lập sẵn kế hoạch ăn uống, tập luyện phù hợp và duy trì thói quen thực hiện mỗi ngày.

hoang-thuy-linh-phunutoda

Cô sở hữu vòng eo "con kiến" cùng thân hình đẹp

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, chế độ ăn tốt cho sức khỏe và luyện tập phù hợp với nhu cầu cơ thể chính là bí quyết của cô. Dù lịch diễn có bận đến đâu và chiếm nhiều thời gian như thế nào nhưng cô cũng luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để tập thể dục. Việc tập luyện tích cực ở cường độ cao kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp mà vóc dáng của cô luôn được kiểm soát ở mức tốt nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn