Biết chồng sắp cưới liệt dương, tôi nhất quyết đòi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Dù người ta có bảo tôi vô tình đi chăng nữa, tôi cũng chấp nhận. Lấy phải ông chồng bị liệt dương, tôi biết sẽ có lúc mình không kiềm chế được mà làm điều có lỗi với anh. Thà rằng đau khổ khi chia tay người yêu, còn hơn sống với nhau như tù ngục.

Tôi sẽ có một đám cưới vui vẻ bên gia đình và bạn bè vào tháng tới nếu như tôi không phát hiện ra việc anh không có khả năng làm chuyện ấy. Công tác chuẩn bị đám cưới của chúng tôi đang tiến hành, thì tôi lên kế hoạch “tân hôn sớm” với anh trong chuyến đi Đà Nẵng để chụp ảnh cưới. Vợ chồng mới cưới nhau sẽ gặp nhiều khó khăn, vả lại ảnh cưới chỉ chụp một lần trong đời, nên tôi dự định kết hợp đi chụp và trăng mật luôn. Tôi mang theo một bộ váy ngủ sexy nhất, xịt ít nước hoa lên ngực, chờ anh tắm xong trong đêm đầu ở Đà Nẵng ấy. Màn dạo đầu, anh quỳ dưới chân tôi và làm cho tôi đê mê, nhưng ngay sau đó, tôi cảm giác như có cái gì không ổn. Tôi ngay lập tức truy hỏi, và anh đã nói ra sự thật. Rằng anh đã chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, rằng anh không muốn nói ra vì sợ sẽ mất tôi.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Tôi thực sự sốc, rất sốc. Cảm giác như đang lên đến đỉnh núi thì bị thổi bay xuống vậy. Tôi đã chia tay gã bạn trai cũ vì hắn ta thuộc dạng thích cặp kè. Tôi chấp nhận đến với anh bởi anh tốt, rất tốt. Nhưng với tôi, tình dục cũng như hơi thở vậy. Xã hội loại người không thể phát triển nếu như thiếu nó. Tôi còn trẻ, và còn nhiều đam mê…

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tôi không nói với gia đình lý do vì sao mình hủy hôn. Chỉ thông báo rằng tôi chưa thực sự sẵn sàng cho đời sống hôn nhân. Có lẽ anh sẽ trách tôi. Nhưng tôi thà để anh trách  một lần này thôi, còn hơn để anh sống với tôi cả đời trong đau đớn khi tôi để anh ở nhà mà sà vào lòng những gã trai khác chỉ để thỏa mãn nhu cầu bản thân. Và, tôi thực sự tin rằng mình đã lựa chọn đúng đắn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT