Bí quyết phối đồ cực chất xuống phố cuốn hút mọi ánh nhìn như fashionista

( PHUNUTODAY ) - Đừng bỏ qua những cách phối đồ đẹp "chuẩn không cần chình" dưới đây.

Đến hẹn lại lên, mỗi tuần lễ thời trang bạn sẽ được mãn nhãn với những ngôi sao phong cách đường phố thật tuyệt vời. Một stylist đến từ Milan với trang phục phong cách, Chiara Totire phối đồ tomboy vô cùng cá tính và sang trọng. Hãy tham khảo những gợi ý phối đồ dưới đây.

street-style-1-phunutoday
street-style-2-phunutoday
street-style-3-phunutoday

Quần jean denim là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Bạn có thể phối đồ phong cách với quần jean giản dị bằng cách mix denim-on-denim trông thật hoàn hảo cho phong cách đường phố của bạn. Khi phối đồ denim-on-denim, hãy thêm chút ấn tượng với một số phụ kiện màu sắc nổi bật như túi xách hoặc giày dép... Để set đồ ấn tượng hơn có thể mix cùng một chiếc áo khoác có cấu trúc hay áo khoác lông thú đều được nhé.

street-style-4-phunutoday
street-style-5-phunutoday
street-style-6-phunutoday
street-style-7-phunutoday
street-style-8-phunutoday

Phong cách đường phố sang trọng có thể vô cùng ấn tượng với áo croptop, váy xẻ tà... Giống như Chiara có thể chọn chiếc quần jean loe nữ tính vô cùng ấn tượng. Thay vì giày cao gót cổ điển hãy chọn giày thể thao hoặc giày bệt nhé. Bằng cách này bạn có thể di chuyển dễ dàng mà vẫn thời thượng.

street-style-9-phunutoday
street-style-10-phunutoda
street-style-11-phunutoda
street-style-12-phunutoda

Những trang phục màu sắc tươi sáng cũng được nhiều người lựa chọn để thể hiện cá tính. Giống như Chiara bạn có thể lựa chọn trang phục theo phong cách bohemian cố gắng kết hợp các trang phục và hoạ tiết phù hợp.

street-style-13-phunutoda
street-style-14-phunutoda
street-style-15-phunutoda
street-style-16-phunutoda

Chiara luôn biết làm thế nào để làm cho trang phục trông sắc nét và phong cách. Hãy lựa chọn những kiểu quần ống rộng, vải mềm, bay bổng hoặc thay thế bằng các trang phục có cấu trúc ấn tượng, hoạ tiết hợp thời trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn