Bí quyết phối đồ sành điệu, phong cách với chân váy xếp ly

( PHUNUTODAY ) - Chân váy xếp ly đẹp bồng bềnh, lãng mạn được lựa chọn nhiều trong mùa thu năm nay

Chân váy xếp ly là một trong những item vô cùng phù hợp với tiết trời mùa thu. Những đường xếp ly nhỏ nhắn, tinh tế cùng chất liệu voan mềm mại mang đến cho người mặc vẻ đẹp nữ tính và phong cách. Dưới đây là những cách phối đồ sành điệu với chân váy xếp ly bạn nên tham khảo.
Mix cùng áo ôm
Một trong những cách phối đồ sành điệu với chân váy xếp ly là áo thun ôm dáng vừa vặn. Chiếc chân váy midi cạp cao sẽ vô cùng nổi bật khi kết hợp hay sơ vin với áo ôm body. Giống như blogger thời trang Kristina Bazan, ăn gian chiều cao với sự lựa chọn kết hợp trang phục màu nude đồng điệu từ áo, chân váy đến giày cao gót.
chan-vay-xep-ly-1-phunuto
chan-vay-xep-ly-2-phunuto

Thắt đai

Nếu bạn không có những kiểu áo thắt eo sẵn hãy lựa chọn cách thắt đai duyên dáng. Có thể là áo sơ mi, áo dáng dài chỉ cần chiếc dây thắt lưng sẽ làm nổi bật vòng eo của bạn và kết hợp cùng chân váy xếp ly sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính. Với cách phối đồ này bạn hoàn toàn có thể diện tới công sở.

chan-vay-xep-ly-3-phunuto
chan-vay-xep-ly-4-phunuto
chan-vay-xep-ly-5-phunuto

Áo boxy

Nếu bạn sở hữu một vòng eo nhỏ nhắn thì kiểu áo boxy là sự gợi ý tuyệt vời. Mix cùng một chiếc áo khoác da hay áo vest rất hợp với tiết trời mùa thu. Phổ biến nhất là những kiểu váy midi dáng dài thướt tha.

chan-vay-xep-ly-6-phunuto
chan-vay-xep-ly-7-phunuto

Áo sexy

Cho dù bạn muốn mặc một chiếc áo xuyên thấu hay áo hai dây mix cùng chân váy xếp ly giúp bạn cân bằng cái nhìn gợi cảm. Giống như blogger thời trang Kristina Bazan hãy kết hợp áo cổ chữ V với chân váy dài midi phong cách. Bạn có thể đi giày cao gót để kéo dài đôi chân hoặc những kiểu giày đép đế xuồng thoải mái.

chan-vay-xep-ly-8-phunuto
chan-vay-xep-ly-9-phunuto

Blazer hoặc áo khoác

Trong mùa thu đông bạn không thể bỏ qua những kiểu áo khoác, áo vest hay blazer để giữ ấm. Kết hợp cùng chân váy xếp ly mang đến cho bạn set đồ dịu dàng, thanh lịch để tới công sở hay xuống phố cuối tuần.

chan-vay-xep-ly-10-phunut
chan-vay-xep-ly-11-phunut
chan-vay-xep-ly-12-phunut
Theo:  khoevadep.com.vn copy link