Ngoại tình với chồng cũ, tôi phải làm sao đây

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi buồn chồng, tôi lại gọi cho anh. Và chúng tôi lại lao vào nhau như con thiêu thân mà không ý thức được chúng tôi đang ngoại tình, mà với chính đối tượng mà chúng tôi đã rũ bỏ.

 Tôi lấy chồng rất vội vã sau mấy tháng quen nhau. Một năm sống chung, hai vợ chồng luôn luôn xích mích “cơm không lành, canh không ngọt”. Rồi không chịu nổi, vợ chồng dắt nhau ra tòa ly hôn. Việc ly hôn cũng nhanh chóng và dễ dàng như cái cách chúng tôi đến với nhau.

Còn rất trẻ nên sau khi ly hôn cả hai người nhanh chóng có người mới. Một năm sau, anh đi lấy vợ khác. Tôi cũng có chồng. Trải qua một lần đổ vỡ, tôi cũng chín chắn và sâu sắc hơn rất nhiều khi lựa chọn người đàn ông của đời mình. Chồng mới tôi trái ngược hoàn toàn với chồng cũ. Anh rất điền đạm, chỉn chu. Anh kiếm tiền giỏi, chăm lo cho tôi từng chút.

ngoai tinh voi chong cu 1 phunutoday

Tôi nghĩ mình may mắn khi có anh. Thời gian đầu tôi rất hạnh phúc. Nhưng sau vài năm sống chung, tôi cảm thấy tình cảm vợ chồng cứ nhạt nhẽo dần dần. Chồng tôi là dân làm ăn, tôi chỉ nghe loáng thoáng là công việc kinh doanh của anh không tốt lắm. Anh dạo này thường xuyên về trễ, có hôm còn nhậu nhẹt say khướt. Anh buồn chuyện kinh doanh thất bại, không biết trút buồn vào đâu anh quay sang trút giận lên tôi.

Đêm đó, chồng đi nhậu không về. Cũng hôm đó, chồng cũ tôi đến nhà trong cơn chếnh choáng say. Tôi nói con ngủ rồi và đề nghị anh về. Nhưng anh nhất định đòi vào nhà, rồi anh khóc. Đó là lần đầu tiên trong đời tôi thấy anh khóc. Anh trách tôi đã không tha thứ lỗi lầm cho anh, trách tôi đã kiên quyết rời bỏ anh. Anh nói anh tưởng sau khi tái hôn có thể bước sang một trang mới cuộc đời nhưng anh không tìm thấy hạnh phúc ở đó. Anh nói, anh khóc và rồi ngủ vùi trong cơn say.

ngoai tinh voi chong cu 2 phunutoday

Suốt đêm đó tôi ngồi ngắm nhìn anh ngủ, những kỉ niệm ngày yêu thương, ngày còn sống chung dưới một mái nhà bỗng ùa về dữ dội. Nửa đêm anh tỉnh dậy, ngại ngùng xin lỗi vì đã làm phiền. Chúng tôi ngồi bên nhau, anh hỏi tôi vì sao chưa đi bước nữa. Tôi im lặng. Anh hỏi “có phải em vẫn còn yêu anh không?”. Tôi im lặng. Anh ôm tôi, hôn tôi, và đêm đó chúng tôi đã đi qua một đêm nồng nhiệt. Như thể đó là đêm tân hôn, như thể đó là lần đầu dâng hiến.

Từ đêm đó, tôi lao vào vòng tay của chồng cũ. Càng buồn chồng, tôi lại hẹn gặp chồng cũ nhiều hơn và lao vào anh ta như một con thiêu thân. Cả hai say mê, đắm chìm trong xúc cảm của thể xác. Chúng tôi bất chấp mà lao vào nhau trong sự thèm khát và thiếu vắng lâu ngày.

Tôi biết, tôi không nên làm như vậy. Anh từng là chồng tôi, và giờ anh đã là chồng của người phụ nữ khác. Và thật xấu hổ, tôi đang là kẻ thứ ba trong cuộc hôn nhân với chồng cũ. Tôi đã nói với anh ấy là chúng tôi nên dừng lại nhưng rồi mỗi lần gặp nhau đều không thể giữ mình. 

Giờ, cả hai gia đình đều trên bờ vực thẳm. Tôi phải làm thế nào bây giờ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT