Bí quyết sở hữu làn da thanh xuân hoàn hảo "vạn người mê"

( PHUNUTODAY ) - Lão hóa da là quá trình mà người phụ nữ nào cũng phải sợ hãi mỗi khi nhắc đến, vậy đâu là bí quyết giúp da bạn có thể luôn đẹp mặn mà như làn da của những ngày xuân thì?

Lão hóa da là quá trình mà người phụ nữ nào cũng phải sợ hãi mỗi khi nhắc đến, vậy đâu là bí quyết giúp da bạn có thể luôn đẹp mặn mà như làn da của những ngày xuân thì?

Nỗi ám ảnh mang tên "lão hóa da"

1

  Lão hóa da xuất hiện từ rất sớm – sau tuổi 25

Có lẽ ít ai biết rằng quá trình lão hóa thực ra đã diễn ra từ rất sớm, ngay trong khoảng độ tuổi từ sau 25. Đây là khoảng thời gian mà phái đẹp chúng ta vẫn ỷ y rằng mình vẫn còn ở trong độ tuổi thanh xuân rạng ngời. Thực tế, lão hóa đã bắt đầu diễn ra với tốc độ chậm, cộng thêm lối sống hiện đại ngày nay của phần lớn các bạn trẻ đã tạo ra những thói quen có hại cho da như thiếu ngủ thường xuyên, suy nghĩ nhiều, stress...Tất cả đã vô hình làm gia tăng tốc độ của quá trình lão hóa.

2

Thật mất tự tin khi sở hữu làn da đầy vết nám thế này

Tác hại của lão hóa da luôn mang đến những biểu hiện không tốt, mất thẩm mỹ bên ngoài cho da như da nhăn nheo, chảy xệ, xuất hiện vết chân chim hai bên mắt, thiếu sức sống và xuất hiện những vết nám sẫm tựa như đồi mồi. Thật thiếu tự tin khi xuống phố, xuất hiện trước mọi người với làn da đầy những vết nám sạm, chưa kể nám da còn có thể phát triển theo thời gian, tạo nên hiện tượng nám sâu, nám hỗn hợp cực kì khó để điều trị.

Một trong những khó khăn hiện nay của các chị em phụ nữ chính là có thể tìm cho mình một phương pháp an toàn, đáng tin cậy và vừa túi tiền nhất để phòng ngừa, điều trị lão hóa mà cụ thể là sạm da. Việc ăn uống những loại thực phẩm có chứa Vitamin A, C hay E đều không mang lại kết quả rõ rệt. Mặt khác, nếu tìm đến các biện pháp thẩm mỹ tại các trung tâm thì chắc hẳn, bạn sẽ phải đầu tư một số tiền không hề nhỏ.

Bí quyết làm đẹp từ gia truyền Nhật Bản

Một kết quả nguyên cứu tại Nhật Bản gần đây cho thấy, tác dụng chống ôxy hóa của Astaxanthin gấp 550 lần vitamin E, 6000 lần vitamin C, rất tốt cho sức khỏe và hữu hiệu cho quá trình làm đẹp.

vien-uong-sac-ngoc-khang-

vien-uong-sac-ngoc-khang-

Nghiên cứu này cũng khẳng định, Astaxanthin có tác dụng tích cực đối với da như: giảm nám và tàn nhang, tăng độ ẩm, độ đàn hồi, ngăn chặn tình trạng lão hóa và hạn chế nếp nhăn cho da… Bên cạnh đó, Astaxanthin còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím bằng cách vô hiệu hóa hoặc phá hủy các gốc tự do do tia cực tím sản sinh và ngăn chặn những tác hại như cháy nắng hoặc viêm da; bảo vệ võng mạc trước việc thoái hóa điểm vàng do lão hóa; hạn chế tình trạng giảm trí nhớ do tuổi tác; cải thiện tuần hoàn và giảm huyết áp...

Đây chính là “chìa khóa” đã được các nhà nghiên cứu Nhật Bản phát hiện ra, có thể giúp phụ nữ Nhật luôn giữ được vẻ đẹp xuân sắc, rạng ngời, thách thức thời gian.

Phái đẹp Việt chúng ta sẽ không còn phải lo lắng về những vết nám xấu xí, làn da cũng sẽ trở nên khỏe khoắn từ trong ra ngoài. Sự an toàn và hiệu quả cao luôn được Sắc Ngọc Khang đảm bảo ngay từ những lần đầu sử dụng. Ước mơ sở hữu làn da "vạn người mê" sẽ nằm trong tầm tay.

Print-ads_DQ-250x180mm_th

Vừa có làn da hoàn hảo, vừa sở hữu loạt phụ kiện sành điệu

Không những mong muốn chị em phụ nữ luôn sở hữu cho mình làn da hoàn hảo của độ tuổi thanh xuân, Sắc Ngọc Khang còn bất ngờ đưa các phụ kiện thời trang sành điệu, dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay cùng các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi "Hết nám sáng da, rinh quà sành điệu", thời gian kéo dài từ ngày 5/9 đến 5/11/2016. Cụ thể, khi mua 3 hộp Viên uống Sắc Ngọc Khang, bạn sẽ được nhận ngay 1 ví nữ sành điệu (trị giá 300.000 đồng). Ngoài ra, nếu mua 9 hộp Viên uống Sắc Ngọc Khang, 1 túi xách đẳng cấp (trị giá 960.000 đồng) ngay lập tức sẽ thuộc về bạn.

Những chiếc túi, ví xách tay này sở hữu phom dáng cổ điển, tuy đơn giản nhưng chính bởi sự tinh tế của việc phối hợp thông minh, thiết kế nhỏ gọn và điểm nhấn đặc biệt nằm ở chiếc khăn hoa vải lụa quấn quanh quai sản phẩm..., tất cả đã thành công trong việc tạo được nét duyên dáng, nữ tính nhưng không kém phần cá tính, phá cách cho các chị em.

Một điểm đặc biệt khác chính là bạn có thể tháo chiếc khăn lụa này ra và biến hóa nó trở thành vật phẩm buộc lên mái tóc của mình. Không những tạo lập hẳn một xu hướng cá tính rất riêng cho bản thân mà còn chứng tỏ sự am hiểu thời trang của mình bằng việc đón đầu mốt đeo khăn turban đang "làm mưa làm gió" những năm nay.

1
2
7

  Những chiếc túi xách và ví cực sành điệu, sắc sảo trong thiết kế đến từ Sắc Ngọc Khang sẽ giúp phái đẹp trở nên quyến rũ, dịu dàng hơn. Đồng thời tự hào vì có thể làm chủ và dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay

Sự phối hợp hoàn hảo giữa hai xu hướng thời trang khác nhau, sự tinh tế của túi xách, ví cầm tay cùng nét mềm mại, uyển chuyển của chiếc khăn lụa turban chắc hẳn sẽ làm thay đổi hoàn toàn phong cách thường ngày của phái đẹp, tạo vẻ sắc sảo nhưng vẫn giữ trong mình đằm thắm, dịu dàng của những ai có thể sở hữu các sản phẩm này.

Thông qua chương trình này, Sắc Ngọc Khang một lần nữa khẳng định sự quan tâm chân thành nhất dành cho phụ nữ Việt, luôn tạo cơ hội để chị em có thể tỏa sáng không chỉ với làn da đẹp "không tì vết" mà còn sánh đôi cùng các sản phẩm thời trang cao cấp, sang trọng.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang mới nay bổ sung thành phần Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản cùng L-cystin và nhiều thảo dược như Tinh chất mầm đậu tương, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu… giúp giảm nám, tàn nhang mang lại làn da sáng mịn, trẻ trung, căng tràn sức sống.

Sắc Ngọc Khang mới cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng sử dụng không hiệu quả. Chỉ cần nhắn tin kiểm tra hàng chính hãng và sử dụng theo đúng hướng dẫn của chuyên gia.

Liên hệ hotline 1900 6033 hoặc truy cập website www.sacngockhang.com để biết thêm thông tin chi tiết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn