Bí quyết trị tàn nhang bằng dầu dừa đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ làm mềm da, mượt tóc, dầu dừa còn có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả không phải ai cũng biết.

Bạn liên tục lo lắng về các dấu hiệu lão hóa? Bạn có nghĩ rằng những nếp nhăn và những đốm đen như tàn nhang, vết thâm đang làm hỏng vẻ đẹp khuôn mặt của bạn? Hãy lựa chọn dầu dừa để xóa tan nỗi lo này nhé.

Dầu dừa có chứa nhiều axit béo được sử dụng rộng rãi trong việc làm đẹp da cũng như chế thành nhiều mỹ phẩm, làm thuốc kháng viêm, kháng nấm, kem đặc trị tàn nhang và nám, kem chống nắng, kem dưỡng da ban đêm...

How-To-Use-Coconut-Oil-To-Reduce-Cellulite-3

 Dầu dừa giúp làm mờ tàn nhang hiệu quả.

Trong đó phải kể đến các chuối axit béo có chứa trong dầu dừa như axit lauric, captric, caplyric…Các axit này không những có tác dụng diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng mà còn biết đến như thần dược để xóa tàn nhang bằng dầu dừa vô cùng hiệu quả.

Một trong những cách đơn giản nhất là sử dụng dầu dừa nguyên chất thoa trực tiết lên vùng da mặt bị tàn nhang. Massage nhẹ nhàng trong 10 phút để các tinh chất của dầu dừa thấm sâu vào da, sau đó rửa sạch với nước. Kiên trì áp dụng bí quyết chữa tàn nhang hiệu quả này tại nhà trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy các nốt tàn nhang nhạt dần.

Wrinkles-Using-Coconut-Oil

 Đánh bay tàn nhang với dầu dừa.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm đường nâu kết hợp cùng dầu dừa. Trộn đều dầu dừa và đường nâu thành hỗn hợp sánh sau đó thoa đều lên vùng da bị tàn nhang. Ngoài tác dụng giúp tàn nhang mờ đi rõ rệt, hỗn hợp này giúp đánh bay tế bào chết nhanh chóng, cho lỗ chân lông thêm thông thoáng và làn da mịn màng hơn.

Ngoài tác dụng trị tàn nhang, dầu dừa còn có rất nhiều lợi ích khác nhau trong việc làm đẹp.

Bởi vì dầu dừa có đặc tính tự nhiên kháng khuẩn, kháng nấm, giữ ẩm, và nhiều nghiên cứu đã chứng minh, dầu dừa rất tốt cho bệnh viêm da dị ứng.

Dầu dừa còn là một sản phẩm điều trị tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm cho da. Dầu dừa giúp giữ cho các mô liên kết của da khỏe mạnh, ngăn ngừa da bị võng và xuất hiện nếp nhăn.

Cũng như dầu oliu, dầu dừa có thể tẩy trang hiệu quả bằng cách thoa lên mặt và mát xa theo chuyển động vòng tròn. Sau đó, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm, dùng dầu dừa thay cho những loại nước tẩy trang chứa nhiều cồn tác động xấu lên da.

Coconut-Oil-For-Dandruff-Control-In-5-Effective-Ways0-

 Dầu dừa là món quá tuyệt vời vô cùng quý giá từ thiên nhiên.

Tác dụng của dầu dừa còn được biết đến như một loại thuốc làm trắng răng, thơm miệng. Ngậm một thìa dầu dừa vào miệng, nhai và đảo trong miệng khoảng 10 phút cho dầu dừa tan chảy. Sau đó nhả đi, vết bẩn trên răng sẽ hoàn toàn biến mất khiến bạn bất ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn