Bí quyết triệt ria mép đơn giản, vĩnh viễn nhờ một quả cà chua

( PHUNUTODAY ) - Hãy thực hiện ngay các phương pháp dưới đây để loại bỏ ria mép một cách hiệu quả nhất.

Cà chua từ lâu đã được coi là một loại quả vô cùng tốt để chăm sóc da. Các số lượng phong phú các loại vitamin và chất chống oxy hóa được tìm thấy trong cà chua có thể giúp nuôi dưỡng làn da và làm chậm quá trình lão hóa.

Ngoài ra, cà chua có thể giúp làm mềm và loại bỏ ria mép trên khuôn mặt. Nhờ những đặc điểm này, sử dụng cà chua để loại bỏ ria mép là một biện pháp tuyệt vời rất hiệu quả.

cach-tay-ria-mep-bang-ca-chua-1

 Cà chua có thể giúp bạn loại bỏ ria mép.

 Cách 1:

Trước khi sử dụng cà chua để loại bỏ ria mép, bạn cần phải rửa mặt và tẩy tế bào chết da để ngăn ngừa lông mọc vào trong.

Cắt quả cà chua thành 2 miếng và chà chúng nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt, tập trung vào các góc của miệng. Massage da nhẹ nhàng trong khoảng 3-5 phút và sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát.

Nếu bạn có thể tiếp tục áp dụng phương pháp này thường xuyên cho khoảng 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy những sợi lông trên các góc của miệng giảm và biến mất đi.

Cách 2:

cach-tay-ria-mep-bang-ca-chua-16

 Như chúng ta biết, dầu ô liu chứa nhiều vitamin E là thành phần giúp cân bằng độ ẩm và tẩy lông triệt để.

Bằng cách này, bạn tạo hỗn hợp gồm 2 quả cà chua tươi và 2 thìa cà phê dầu ô liu, khuấy đều. Sau đó, rửa mặt thật sạch và lau khô với khăn mặt.

Tiếp theo, thoa đều hỗn hợp lên vùng da nhiều lông nang và masage nhẹ để các dưỡng chất nhanh thấm vào da. Thư giãn trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Nên kiên trì áp dụng đều đặn 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả triệt lông mặt cao nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link