'Bí quyết vàng' cho một tấm lưng trắng mịn không tì vết

( PHUNUTODAY ) - Do ảnh hưởng của nhiều yếu tố mà lưng của bạn bị nổi mụn, sầm sùi và tối màu khiến bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin. Với những bí quyết dưới đây, bạn sẽ thoải mái diện những chiếc váy hở lưng cực kì quyến rũ và thu hút.

Hạn chế ăn nhiều vào bữa tối

lungdep

Thức ăn sẽ chuyển hóa thành chất béo quanh vùng thắt lưng, hông, bụng trong vòng 2-3 giờ sau khi ăn. Khi ăn sáng, chỉ có một phần nhỏ chất béo được lưu trữ, nhưng vào buổi tối, quá trình sản sinh ra lượng mỡ này lại tăng gấp nhiều lần.

Do đó, ăn nhiều vào buổi sáng và hạn chế ăn vào buổi tối chính là lời khuyên cho tất cả những người đang có nhu cầu có một tấm lưng thon nói riêng và có một vóc dáng như ý nói riêng.

Uống đủ nước

lungdep2

Uống đủ nước mỗi ngày là điều tiên quyết trong mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phái đẹp. Bạn có thể vắt vài giọt nước cốt chanh vào cốc nước ấm rồi uống vào buổi sáng sẽ rất tốt cho những người đang muốn giảm béo vùng lưng. Nước ấm tốt cho dạ dày, còn vitamin C trong chanh không chỉ tăng cường tiêu hóa mà còn giúp đốt cháy chất béo xung quanh thắt lưng và vùng bụng.

Hình thành thói quen ăn sữa chua hằng ngày

lungdep1

Sữa chua là thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên sử dụng hàng ngày, đặc biệt là với những người béo lưng. Các vi khuẩn có lợi trong sữa chua sẽ cải thiện hiệu suất hoạt động của dạ dày và tăng tỷ lệ trao đổi chất, giúp đốt cháy calo, do đó vùng lưng của bạn sẽ giảm tích mỡ. Tuy nhiên, sữa chua không thích hợp cho những người bị bệnh đường ruột và chỉ nên ăn một ngày từ 1-2 hộp, sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Tập bài tập nhanh hóp bụng 

lungdep3

Dành ra 30 phút/ngày để hóp bụng vào thật sâu rồi thở ra từ từ cũng là cách giúp bạn bắt nhóm cơ phía bên trong bụng và hai bên thăn hoạt động. Vì vậy, ngoài tác dụng làm eo thon, vùng lưng của bạn cũng sẽ gọn hơn. Động tác này đơn giản, dễ thực hiện bởi bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu, ngay cả khi đang ngồi làm việc hay đang nghỉ ngơi thư giãn trên giường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn