Bị s.át h.ại vì 300.000 đồng

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân vụ án mạng ở Bình Tân (Tp Hồ Chí Minh) được nhân chứng cho biết, trước khi bị đâm gục, nạn nhân và một thanh niên có cãi nhau vì 300.000 đồng.

 Tối 21/2, Công an quận Bình Tân cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra truy xét đối tượng gây ra vụ án mạng trên đường số 10 thuộc P. Bình Hưng Hòa.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Quỳnh (33 tuổi, quê Bắc Ninh). Anh Quỳnh mới thuê căn nhà trên đường số 10 để làm nghề may mặc.

binh_tan_1

Hiện trường vụ án mạng

Vụ án xảy ra trước căn nhà trên đường số 10, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Nhân chứng cho biết khoảng 13h ngày 21/2, nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến gặp anh Quỳnh để đòi số tiền nợ 300.000 đồng. Hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Lúc này, nam thanh niên rút con dao dài khoảng 20 cm giấu trong người ra đâm anh Quỳnh.

Nạn nhân chạy được vài bước thì ngã gục xuống đường. Mặc dù vậy, nghi phạm vẫn tiếp tục dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người bị hại. Gây án xong, người này rời khỏi hiện trường. Người dân phát hiện anh Quỳnh đã tử vong nên báo cảnh sát.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai của nhân chứng, trích xuất camera để truy tìm đối tượng gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link