Xót xa trước đường tình truân chuyên và hôn nhân bất hạnh của Hoa hậu Việt Nam 1994

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng, tài năng và xinh đẹp nhưng ít ai biết, Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy từng trải qua cuộc hôn nhân bất hạnh.

Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi còn rất trẻ. Gia thế của người đẹp rất đặc biệt khi cả bố và mẹ đều là cán bộ nghiên cứu Viện Ngôn ngữ học. Được thừa hưởng tài năng của 2 đấng sinh thành, cô là người có khả năng ứng xử, giao tiếp.

diemhuonghau5-a9c4e

Thế nhưng, ít ai biết, Nguyễn Thu Thủy cũng gặp trắc trở trong chuyện hôn sự. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994, cô kết hôn ở tuổi 26 và 3 năm sau cô đệ đơn ly dị chồng. Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ hiện là mẹ đơn thân của ba con nhỏ. Có tin đồn, cả ba đứa trẻ đều không chung cha.

Là người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ và có niềm đam mê văn chương nhưng đối diện với những gian truân, vất vả kể từ khi ly dị chồng, Thu Thủy vẫn thẳng thắn thừa nhận rằng: Nếu được lựa chọn lại, cô nhất định sẽ không bỏ học giữa chừng, không lấy chồng sớm và sẽ biết cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình và sự nghiệp, không bao giờ để đánh mất mình.

Sau khi ly hôn, Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy cũng gặp được người đàn ông đồng cảm, tuy nhiên chưa đủ "duyên nợ" nên cho đến giờ người đẹp vẫn một mình.

hoahau3_281627417

Không chỉ lận đận trong đường tình duyên mà cuộc đời của Hoa hậu Thu Thủy cũng vướng rất nhiều "tai bay vạ gió". Năm 2012, cô vướng scandal quỵt tiền quần áo. Trước ồn ào này, Thu Thủy đã gửi đơn tố cáo người tung tin đồn bịa đặt, vu khống mình.

Hiện tại, Hoa hậu Thu Thủy đang làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình. Với sự hoạt ngôn, lối dẫn dắt của người đẹp được nhiều người đánh giá cao. Ngoài 40 tuổi nhưng Thu Thủy vẫn được mời làm mẫu cho những thương hiệu thời trang lớn. Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 1994 vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn