Bị tố giật chồng, Võ Hồng Ngọc Huệ phản ứng khiến nhiều người bức xúc?

( PHUNUTODAY ) - Võ Hồng Ngọc Huệ - chân dài từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 bị tố 'giật chồng' đang gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao việc Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 Võ Hồng Ngọc Huệ lại bị tố giật chồng. Theo đó, một tài khoản facebook có tên K.T.L tố cô là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa mình và chồng tan vỡ sau 11 năm bên nhau.

vo-hong-ngoc-hue 1

 Chia sẻ rất dài của K.T.L trên trang facebook cá nhân tố Võ Hồng Ngọc Huệ
đã "giật" chồng cô

Cụ thể, K.T.L cho biết chồng cô đã gặp Ngọc Huệ trong một lần về Việt Nam. Sau đó cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và liên tục đi du lịch cùng nhau. Cô gái này đã phát hiện ra chuyện Ngọc Huệ hẹn hò với chồng mình từ tháng 4 năm ngoái. Sau đó, K.T.L trực tiếp nhắn tin để nói chuyện với Ngọc Huệ nhưng người đẹp này vẫn quả quyết bản thân không có gì sai và khẳng định đó là người đàn ông của đời mình. "Huệ biết anh ấy đã có vợ vì lúc tôi nhắn tin Huệ biết tôi là ai ngay" - K.T.L chia sẻ. Sau khi nói chuyện với K.T.L, Ngọc Huệ vẫn tiếp tục công khai hẹn hò với chồng cô.

vo-hong-ngoc-hue 2

 Một số hình ảnh tình tứ của Võ Ngọc Huệ và chồng cô gái tên K.L.T

Người phụ nữ tố Võ Hồng Ngọc Huệ cũng cho biết rằng cô và chồng đã nộp hồ sơ ly dị và đang ly thân. Đồng thời, chia sẻ: "Chị nghĩ chắc chưa bao giờ em nghĩ tới vì em vô tâm và quá ích kỷ...và đến bây giờ em cũng không có thể hiểu được hết cái tổn thương mà em gây ra cho chị hay gia đình chị. Nếu có thì em đã không tự chủ và hăng hái quay clip mọi lúc mọi nơi như vậy. Nếu đã làm sai thì em nên kín đáo nhưng em lại rất thích phô trương vậy thì chị nghĩ em đừng nên than phiền khi những hình ảnh hay clip của em bị rò rỉ trên mạng. Không muốn người ta biết thì ngay từ đầu mình đừng làm. Còn em quay thì chắc hẳn em muốn người khác chiêm ngưỡng? Lúc đầu chị còn cảm thấy tội nghiệp và thông cảm cho em vì thấy em bị tai tiếng này nọ nhưng nhờ một số người khai thông đầu óc chị dẹp bớt được phần nào suy nghĩ đó. Vì em làm thì em chịu. Nếu em không chủ động quay thì những cái đó sẽ không tồn tại"

Về phía Võ Hồng Ngọc Huệ, cô cho biết đây chỉ là thông tin từ một phía. Hiện tại cô đang rất bận rộn với việc thi cử nên không muốn bàn luận gì thêm.

vo-hong-ngoc-hue 3

 Thí sinh hoa hậu Võ Hồng Ngọc Huệ lộ clip sex với bạn trai.

Trước đó, việc top 40 hoa hậu Võ Hồng Ngọc Huệ bị nghi lộ clip nhạy cảm khiến không ít người ngỡ ngàng. 

Võ Hồng Ngọc Huệ, sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên năm cuối Đại học Y dược TP.HCM với thành tích học tập đáng nể.

vo-hong-ngoc-hue 4

 Nhan sắc Võ Hồng Ngọc Huệ

Trước khi lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014, Võ Hồng Ngọc Huệ cũng từng vào top 12 HotVteen 2013. Sở hữu vẻ ngoài nữ tính nhưng ít ai biết được, top 10 hoa hậu Võ Hồng Ngọc Huệ lại là một cao thủ Taekwondo. Người đẹp đã đạt đai đen nhất đẳng của môn võ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link