Bị tố 'ngó lơ', thân thiết tình cũ Kim Lý để khiêu khích Hồ Ngọc Hà, Quế Vân lên tiếng đáp trả thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dư luận ồn ào về chuyện ngó lơ phần trình diễn và cố ý thân thiết với tình cũ Kim Lý để khiêu khích Hồ Ngọc Hà, Quế Vân đã lên tiếng đáp trả như thế này!

Trước thông tin ngó lơ bạn từng thân thiết là Hồ Ngọc Hà, nhưng lại thân thiết cùng tình cũ Kim Lý - Trương Ngọc Ánh, mới đây Quế Vân đã chính thức lên tiếng về sự việc. Quế Vân cho rằng: "Ai nói xấu mình, đó là vì họ sợ mình. Ai mắng rủa mình, chính vì họ thiếu học thức hơn mình. Hãy tội nghiệp và rộng lòng khoan dung với họ. Chỉ là họ sinh ra kém may mắn hơn mình".

que van ho ngoc ha (4)

 Quế Vân ngó lơ phần biểu diễn của Hồ Ngọc Hà 

Được biết, tong đêm chung kết một chương trình truyền hình vừa qua, Hồ Ngọc Hà mở màn cho phần biểu diễn sôi động, tuy nhiên, Quế Vân lại không đoái hoài gì đến tiết mục. Cô chỉ chăm chăm sử dụng điện thoại trong suốt tiết mục của "nữ hoàng giải trí".

Chưa dừng tại đó, điều khiến người hâm mộ chú ý đó chính là ngay sau thời khắc trao giải, Quế Vân đã ngay lập tức vào hậu trường, chụp ảnh và trò chuyện thân thiết với Trương Ngọc Ánh. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây có lẽ là động thái khiêu khích người bạn cũ vì Trương Ngọc Ánh từng là tình cũ của Kim Lý. Mà nam diễn viên điển trai lại đang dính tin đồn hẹn hò với Hồ Ngọc Hà.

que van ho ngoc ha (2)

 Hồ Ngọc Hà và Quế Vân từng thân thiết bên nhau 10 năm.

Hà Hồ và Quế Vân từng là đôi bạn rất thân thiết suốt 10 năm liền, nhưng sau đó cả hai nghỉ chơi, không còn xuất hiện và liên quan đến nhau nữa. Quế Vân từng cho biết, cả hai giờ đây đã không có bất kỳ mối liên quan nào nên không cần thiết làm bạn bè trên Facebook.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link