Sau hơn 2 năm kết hôn với con trai Chế Linh, Thanh Thanh Hiền tiết lộ điều bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thanh Hiền đã chia sẻ niềm hạnh phúc sau hơn 2 năm kết hôn với Chế Phong - con trai "vua nhạc sến" Chế Linh.

 Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền là gương mặt đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với khán giả. Chị thường đóng cặp với danh hài Xuân Hinh và được khán giả gọi là "cặp vợ chồng" trên sân khấu. Tuy nhiên ngoài đời thực, nếu như nghệ sĩ Xuân Hinh có cuộc sống bình dị, êm ấm bên bà xã xinh đẹp thì đường tình duyên của Thanh Thanh Hiền lại khá truân chuyên, trắc trở.

Tháng 3/2015, Thanh Thanh Hiền lên xe hoa với nam ca sĩ Chế Phong. Trải qua một cuộc hôn nhân song đây là lần đầu tiên Thanh Thanh Hiền mặc áo cưới. Trước khi đến với Chế Phong, Thanh Thanh Hiền và nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú có khoảng thời gian 10 năm chung sống với nhau và có 2 cô con gái.

thanhthanhhien1

 Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Chế Phong sinh năm 1973, là con trai út của Chế Linh với người vợ đầu tiên. Anh cũng theo nghiệp ca hát với dòng nhạc trữ tình nhưng không gặt hái được thành công vang dội như bố. Trước khi đến với Thanh Thanh Hiền, anh từng hai lần đổ vỡ và có ba người con. Người con lớn của Chế Phong năm nay khoảng 21 tuổi còn con út khoảng 6 tuổi. Chế Phong ít hơn Thanh Thanh Hiền 4 tuổi. Bước qua tuổi tứ tuần, Thanh Thanh Hiền ngày càng nữ tính, thanh lịch và quý phái.

Có lẽ chính vì vậy mà Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đến với nhau bằng sự đồng cảm, thấu hiểu, đặc biệt là khi cả hai đều từng trải qua những tổn thương về chuyện tình cảm. Sau hơn 2 năm kết hôn, Thanh Thanh Hiền hiện có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khi luôn có chồng ở phía sau làm hậu phương vững chắc. Đặc biệt, Chế Phong và các con của chị luôn thương yêu, chăm sóc và trân trọng nhau. 

thanhthanhhien3

Thanh Thanh Hiền: "Từ khi kết hôn, tôi hát Bolero hay hơn".

Mới đây, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã có cuộc trò chuyện với Zing về cuộc sống cũng như công việc của chị hiện tại. Sau khi kết hôn, Chế Phong ít đi hát hơn hẳn. Chia sẻ về vấn đề này, Thanh Thanh Hiền cho biết, Chế Phong không đi hát thì việc duy nhất chỉ là chăm sóc, tập luyện, phối bài và thu thanh cho Thanh Thanh Hiền. Anh luôn cố gắng làm sao để bà xã có những tác phẩm hay để đi diễn. Lần gần đây nhất nữ diễn viên đề cập đến việc nhận lời đi hát với chồng, Chế Phong đã nói rằng: "Anh chỉ hát khi anh hát với mình".

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền thừa nhận: "Tôi thấy mình hát hay và đam mê hơn. Ngày trước cũng có người nói tôi hát đầy đặn, như "người đàn bà hát", tức khi sống với âm nhạc thì sẽ đốt cháy tất cả". Đến bây giờ vẫn vậy, chị luôn ví mình là "ngọn nến, sẽ cháy trong âm nhạc đến giọt cuối cùng".

thanhthanhhien2

Thanh Thanh Hiền chia sẻ chị hạnh phúc khi nhìn thấy Chế Phong chăm sóc và quan tâm các con của mình.

Sau một lần đổ vỡ tình cảm, Thanh Thanh Hiền thẳng thắn cho biết quan điểm: "Tôi không bao giờ nhắc lại chuyện quá khứ. Có như vậy thì mới hết sức với cuộc sống hiện tại được. Hơn nữa, không có cuộc hôn nhân nào giống nhau để mình có thể rút kinh nghiệm hết".

Đặc biệt, Thanh Thanh Hiền chia sẻ chị hạnh phúc khi nhìn thấy Chế Phong chăm sóc và quan tâm các con của mình. ""Bọn chúng" yêu thương nhau lắm. Qua những gì mà tôi nhìn thấy ở cách anh Chế Phong chăm sóc các con thì quả thực đó là điều mà tôi không mong gì hơn. Thậm chí, nhiều khi anh còn quan tâm tới chúng hơi quá" - chị chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn