Chồng luôn ân cần đưa tôi đi khám thai mỗi tháng, hóa ra có 1 sự thật kinh hoàng đằng sau đó

( PHUNUTODAY ) - Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc bởi chồng luôn ân cần đưa tôi đi khám thai mỗi tháng, nhưng hóa ra có 1 sự thật kinh hoàng đằng sau đó khiến tôi ngã quỵ.

Tôi lấy chồng được hơn 1 năm, cuộc sống sau hôn nhân nói chung là ổn hay thực tế là rất hạnh phúc, vì hai bên nhà đều có điều kiện nên chúng tôi đã có căn hộ nhỏ để ở riêng ngay lập tức.

ngoai-tinh-2

 

Ai lấy chồng rồi mới hiểu sẽ tự do hạnh phúc biết bao khi không phải chịu cảnh sống chung với mẹ chồng, tôi hiểu rất rõ vì hàng xóm có chị hơn tôi 2 tuổi suốt ngày cơm chan nước mắt vì chồng nghe lời mẹ.

Chúng tôi vốn chỉ quen nhau 4 tháng thì cưới, nhưng hết sức hòa hợp về mọi mặt, kể cả tư tưởng lối sống vì thế hôn nhân khá là màu hồng. Vẫn sáng đưa chiều đón, dù mỗi đứa làm 1 nơi.

Ai cũng bảo tôi có phước nhờ chồng và thật lòng tôi vui lẫn hạnh phúc vì điều đó. Trong mắt cha mẹ tôi anh cũng là chàng rể hoàn mỹ, khi quan tâm gia đình vợ như con ruột, chẳng ngại ngần chia sẻ công việc hay phụ tay giúp đỡ bố mẹ tôi.

Vì thế tôi càng yêu anh hơn, còn với gia đình chồng tôi thiết nghĩ chỉ cần mình đối đãi tốt và yêu thương họ tất nhiên sẽ được đền đáp, rất may mẹ chồng tôi hiền lanh và dễ tính cũng thương con dâu nhất là khi tôi bầu bì nên dù đã có chồng nhưng tôi không áp lực gì.

Tới lúc tôi mang thai, anh dù bận thế nào vẫn đều đặn mang tôi tới phòng khám - đưa tôi vào tận nơi rồi ra ngoài hành lang chờ, cũng có lần anh vào trong cùng với tôi nhưng đôi khi vì ngại vì thèm thuốc nên không phải lúc nào cũng vào cùng.

Ai cũng khen chồng tôi tâm lý, có lẽ vì thoải mái tư tưởng nên tôi bầu tăng cân đều da khá đẹp và rất may chẳng có dấu hiệu ốm nghén cũng không mệt mỏi lắm thế nên biết việc của chồng nhiều thương anh bận rộn bảo đừng đi để mình tôi đi cũng không sao. Nhưng anh nhất định đưa đi vì thế tôi mừng lắm.

Nhưng đời chẳng như mơ, tới 1 ngày nọ vì đang siêu âm nhưng tôi bỗng buồn đi vệ sinh, đành ngượng mặt xin bác sĩ ra ngoài, vừa bước vào nhà vệ sinh tôi chết lặng thấy chồng mình đang đứng ngay bên ngoài con đường nhỏ phía sau của nhà vệ sinh đó.

ngoai-tinh-1

 

Đau đớn hơn anh đang ôm 1 cô gái, cô ta cũng mang thai có lẽ bé hơn của tôi nên bụng nhỏ hơn, hai người có vẻ rất quyến luyến bịn rịn và tình cảm, nhìn anh lau nước mắt và hôn cô ấy mà lòng tôi đau như cắt.

Cố lấy bình tĩnh tôi chụp lại hình hai người trong điện thoại rồi đi vào khám tiếp, từ đó tới nay đã 2 ngày tôi gầy hẳn xuống, chẳng thiết ăn uống chẳng muốn nhìn thấy anh. Tôi đau khổ tới chẳng muốn mở lời để làm rõ, giờ tôi nên làm sao đây, xin hãy cho tôi lời khuyên?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT