Bị trượt top 5, quản lý cũ của Á hậu Nguyễn Thị Thành 'đá xoáy' Huyền My là 'búp bê bị hư'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao khi quản lý cũ của Nguyễn Thị Thành bất ngờ mỉa mai Huyền My là 'búp bê bị hư' khi cô không lọt vào top 5.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, quản lý cũ của Nguyễn Thị Thành (người từng đưa nữ người mẫu tham sự Miss Eco International 2017 và đạt danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi) đăng tải dòng trạng thái được cho là “đá xoáy” đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My khi cô không lọt vào top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

huyen my (4)

 

huyen my (3)

Quản lý cũ của Nguyễn Thị Thành chê Huyền My là 'búp bê bị hư'?

Theo đó, người này viết: "Búp bê bị hư đã out Top 5" trên trang cá nhân và sau 2 giờ đồng hồ đã chỉnh sửa lại thành "Búp bê Mỳ Mỳ đã out Top 5".

Ngay sau đó, người đàn ông này cũng có những chia sẻ về lý do vì sao Huyền My không lọt vào top 5 theo quan điểm của bản thân - người từng có kinh nghiệm đưa các thí sinh Việt Nam “chinh chiến” quốc tế.

huyen my (1)

 Quản lý cũ của Nguyễn Thị Thành chia sẻ về lý do vì sao Huyền My không lọt vào top 5 

Quản lý của Nguyễn Thị Thành không quên để lại chia sẻ khá ẩn ý cuối cùng: "Công bằng mà nói thì Huyền My và ê-kíp đã chuẩn bị rất chu đáo khi tham gia cuộc thi. Tôi cũng rất xúc động khi Huyền My đã truyền tải tại phần thi thuyết trình về hòa bình. Tuy nhiên một cuộc thi sắc đẹp cần nhiều hơn thế, đó là phong độ suốt cuộc thi, phỏng vấn kín cùng BGK.... Hi vọng Huyền My sẽ tỏa sáng tại một đấu trường nhan sắc tại cuộc thi phù hợp hơn trong tương lai. Nếu sáng đã sáng ngay từ đầu".

huyen my (2)

 Huyền My đã không lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017

Tối 25/10, đêm Chung kết Miss Grand International 2017 diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) với sự tham gia của 77 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Dàn thí sinh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông lẫn công chúng. Trong đó, đại diện dải đất hình chữ S - Nguyễn Trần Huyền My trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Huyền My có tên trong danh sách Top 10 người đẹp đi vào vòng diễn thuyết. Tuy nhiên, cô đã không may mắn lọt vào top 5.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link