Bị từ chối tình cảm, Trường Giang âm thầm lặng lẽ một mình về quê Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang vừa bị bắt gặp lặng lẽ một mình về quê Nhã Phương sau ồn ào chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mặc cho mọi chuyện bị đẩy lên cao trào sau scandal tình ái của Trường Giang, Nhã Phương vẫn một mực giữ thái độ im lặng và tập trung tối đa vào công việc. Tuy nhiên, sau những ồn ào tình cảm với mỹ nhân Việt, nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi", đặc biệt là sau khi hình ảnh nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khóc nức nở bị lan truyền khiến nhiều người xót xa.

Trường Giang âm thầm, lặng lẽ về quê Nhã Phương một mình.

Trường Giang âm thầm, lặng lẽ về quê Nhã Phương một mình.

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phát hiện Trường Giang một mình âm thầm, lặng lẽ về quê Nhã Phương. Dù hết người đẹp này đến mỹ nhân kia lên tiếng tố "thả thính" nhưng tình yêu của danh hài xứ Quảng dành cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn rất lớn và vô cùng mạnh mẽ.

Có thể thấy, kể từ sau scandal, Trường Giang và Nhã Phương chưa một lần xuất hiện bên nhau và cả hai đều im hơi lặng tiếng, chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của mình. Tất cả vẫn chỉ là một câu hỏi lớn.

Cụ thể, Trường Giang bị bắt gặp ăn mặc khá giản dị, ngồi ăn bún và rất nhiều người đã nhận ra anh. Cho nên, hình ảnh danh hài về Đắc Lắc - quê Nhã Phương đã khiến không ít người xôn xao không hiểu anh về quê của bạn gái để làm gì bởi nam diễn viên hài chỉ đi một mình, không hề có ê kíp hay đoàn làm phim nào đi cùng. Anh ngồi cùng bàn với một người phụ nữ mà tuyệt nhiên không nói chuyện gì. Thời gian vừa qua, Trường Giang mất ăn, mất ngủ vì scandal tình ái.

Empty

Về phía Nhã Phương, trong một talkshow trước đó, khi được MC Lương Mạnh Hải nhắc đến hai chữ "khổ tâm" vì đời tư quá ồn ào, Nhã Phương không kìm nén được cảm xúc, cô rơi nước mắt và cho rằng: "Đương nhiên là em phải khổ tâm, đó là chuyện em chọn. Em chỉ thích nhìn gia đình của em vui, người xung quanh vui vẻ. Nhưng còn chuyện của mình thì không sao, thời gian sẽ xoa dịu hết tất cả mọi thứ. Hiện tại, em biết cái chuyện đó rất lớn, nhưng mọi thứ sẽ qua. Em là con người mà, em cũng khổ tâm chứ. Em nghĩ mình phải mạnh mẽ vì không còn con đường nào khác".

"Nhiều khi em cũng mâu thuẫn, em muốn được đi chơi, muốn mở rộng nhiều thứ, nhưng em không có thời gian. Quan điểm của em rất là rõ, em chỉ khóc cho một mình nghe. Bản thân gặp khó khăn thì phải tự đứng lên, chứ không thể dựa vào ai cả. Em cũng không thể để gia đình quá lo lắng, thường thì em có thể chia sẻ với những người thân khi mà mọi thứ qua rồi. Tiếp đến, mọi người sẽ hỏi: "Có chuyện đó sao?". Qua những sóng gió thì suy nghĩ và quan điểm của em khác hoàn toàn. Em trở nên chững chạc, điềm đạm hơn".

truong-giang-phunutoday3

Đồng thời, Nhã Phương cũng khẳng định, cô luôn mong có được tình yêu đẹp, cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu trước đây cô đặt tình cảm lên cao hơn, công việc ở sau thì bây giờ, tất cả công việc sẽ lên trên.

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên chịu nhiều tổn thương về tình cảm khi bạn trai Trường Giang bị tố từng tán tỉnh Nam Em dù vẫn đang yêu cô. Người đẹp tìm niềm vui bằng cách ở bên gia đình và du lịch cùng bạn bè./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link