Bị vợ cắt "của quý" ném xuống kênh, chồng vẫn không muốn khởi tố

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bị vợ cắt đứt của quý, ném xuống kênh, không thể nối lại được nhưng anh K. vẫn không muốn vợ bị xử lý hình sự.

Ngày 18/3, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An cho biết, đơn vị này đã không khởi tố vụ án vợ cắt "của quý" của chồng ném xuống kênh, dù người vợ đã phạm vào tội “Cố ý gây thương tích”.

Việc Cơ quan CSĐT không khởi tố vụ án là do bị hại không đồng ý giám định và yêu cầu xử lý hình sự.

bi-vo-cat-cua-quy-vut-xuong-kenh-khong-muon-khoi-to-1

Anh K. khi đang nằm điều trị tại bệnh viện với sự chăm sóc của 2 chị gái.

Trước đó, vào khoảng 22h tối 17/02, Trần T.K. (SN 1978, ngụ ấp 2 Vụ, xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh) đi nhậu bên nhà hàng xóm về sau đó xảy ra tranh cãi với vợ là chị Nguyễn Thị M.C (SN 1979)

Chị C. cho rằng anh K. quan hệ bất chính với người phụ nữ khác nên không ngừng tra hỏi, mạt sát chồng.
Người chồng ngấm men nên đôi co với vợ một lúc rồi lăn ra giường ngủ ngon lành. Quá ấm ức, chị C. khóc lóc rồi cũng lên giường đi ngủ. Buổi sáng tỉnh dậy, người vợ thấy chồng vẫn ngủ không đoái hoài đến mình.

Chị C. lao xuống bếp cầm lấy con dao nhọn lên kéo quần anh K. xuống cắt phăng 2/3 "của quý" của chồng.

Anh K. đau đớn thét lên và ngất xỉu. Qua sợ hãi, người vợ tay cầm bộ phận sinh dục của chồng và con dao gây án chạy ra mé kênh gần nhà ném xuống phi tang.

Chị C. khi hoàn hồn, biết khó thoát tội tìm đến nhà mẹ chồng gần đó khai nhận toàn bộ hành vi sai trái. Nhận hung tin, mẹ anh K. hô hoán người thân chạy đến nhà con trai để xem sự tình.

Anh K. nhanh chóng được chở đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Thạnh cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ tiến hành cầm máu và chuyển nạn nhân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

Sau nhiều ngày điều trị, sức khỏe của anh K. đã hồi phục trở lại. Tuy nhiên “của quý” người đàn ông này vĩnh viễn mất đi không thể nối lại bởi không thể tìm thấy đoạn bị cắt đứt ở dưới kênh.

Chị gái nạn nhân phẫn nộ nói: “Giá con C. đừng ném bộ phận đó xuống kênh, em trai tôi còn có cơ hội phục hồi. Khi nghe bác sĩ tư vấn phải tìm được phần dương vật bị cắt đứt gấp, gia đình tôi và hàng xóm đã nổ lực hết sức mò mẫm khắp dòng kênh nhưng không có kết quả”.

Gia đình anh K. cũng mong muốn người vợ cuồng ghen của anh này phải bị xử lý thích đáng. Tuy nhiên sau khi bình phục anh K. đã từ chối giám định thương tật và không yêu cầu xử lý hình sự.

Một cán bộ điều tra cho biết: “Để xử lý người vợ về hành vi cố ý gây thương tích thì chính người chồng phải làm đơn tố giác vợ mình ra trước cơ quan cảnh sát điều tra, tức là khởi tố theo yêu cầu của bị hại nhưng nạn nhân từ chối, vì vậy vụ án không khởi tố".

Thời gian gần đây, có rất nhiều vụ việc người vợ ghen tuông đã cắt phăng "của quý" của chồng khiến dư luận xôn xao.

Sáng 20/4/2015, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh An Giang cho PV biết, bệnh viện đang cấp cứu bệnh nhân tên T. (30 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên) nhập viện trong tình trạng “của quý” bị cắt, tuột đứt 2/3 da bìu, mất máu nhiều, huyết áp tụt và đặc biệt suýt đứt niệu đạo.

1-cat-cua-quy-chong

 Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh An Giang.

Bác sỹ điều trị cho biết thêm, lúc nhập viện, do ngại ngùng nên anh T. khai do lúc đi cắm câu bị con dao rơi trúng vào hạ bộ. Sau khi được các bác sỹ tư vấn, hỏi han thì anh thú nhận do mâu thuẫn gia đình nên bị vợ dùng dao cắt. Điều này cũng khiến các bác sỹ và mọi người bất ngờ vì đòn trả thù độc ác của người vợ.

Cũng qua tìm hiểu được biết, nguyên nhân được xác định, trong lúc anh T. nằm ngủ thì người vợ rón rén cầm dao Thái Lan đến cắt “của quý” chồng. Bị đau, anh T. chạy nên “của quý” chưa bị đứt lìa. Anh T. chạy ra ngoài hô hoán mọi người ứng cứu.

Một người thân của anh T. cho biết, nghe thấy tiếng kêu của nạn nhân, mọi người vội chạy đến thì sững sờ trước sự việc xảy ra. Nhanh chóng, một người trong gia đình đã gọi xe đưa anh T. đến bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh An Giang để cấp cứu. Khi xảy ra sự việc trên, anh T. hoàn toàn trong trạng thái tỉnh táo và không say rượu.

Thật may mắn khi anh T. được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên đã giữ được tính mạng. Trong trường hợp này, nếu để bị mất máu nhiều, nạn nhân sẽ tử vong. Theo tin tức từ người nhà của nạn nhân, nguyên nhân xảy ra vụ việc này là do anh T. ngoại tình và có con riêng với một phụ nữ khác.

Trong những năm gần đây, nhiều trường hợp nam giới bị vợ cắt “của quý” do ghen tuông, mâu thuẫn đã khiến dư luận bức xúc. Trước đó, bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh An Giang cũng đã điều trị hai ca bị cắt “của quý”. Trong đó, một trường hợp ngụ ở TP.Long Xuyên bị vợ cắt do ghen tuông và người vợ sau khi gây án đã uống thuốc sâu tự tử không cứu chữa được. Một trường hợp khác là thanh niên ngụ ở huyện Thoại Sơn, An Giang do chán đời, không muốn lập gia đình nên dùng dao lam tự cắt “của quý”.

Điều khiến nhiều người nói về vụ việc, người vợ của anh T. sẽ bị xử lý về hành vi cố ý gây thương tích. Nhưng điều khiến chị day dứt, xấu hổ nhất chính là bản án lương tâm. Chính anh T. cũng lâm vào cảnh sống trong nỗi sợ hãi, e ngại.

Theo:  khoevadep.com.vn