Bị vợ cũ tố "ngoại tình", Hồ Quang Hiếu đáp trả thế này!

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu đáp trả thế này khiến vợ cũ phải "câm nín"?

Mới đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người chú ý khi đăng tải trạng thái trên trang cá nhân. Giọng ca "Con bướm xuân" viết:"Đừng khóc giữa đám đông… bởi sự đồng tình của họ nhìn thấy thật ra chỉ là sự thương hại. Đừng rơi lệ ở chốn đông người, bạn sẽ trở thành diễn viên quần chúng đang diễn một vở kịch bi thương miễn phí cho người đời bình luận.”

ivy-2148-phunutoday
ho-quang-hieu-

Hồ Quang Hiếu ngầm ám chỉ Ivy? 

 Với dòng chia sẻ này nhiều người cho rằng anh đang ngầm ám chỉ đến người vợ cũ của mình là hotgirl Ivy sau khi cô đăng đàn tố nam ca sĩ ngoại tình khi còn đang chung sống.

Khi những bức ảnh cưới của cặp đôi bị rò rỉ vào năm 2016, Hồ Quang Hiếu không đề cập nhiều đến vợ cũ anh chỉ xác nhận ngắn gọn đúng là anh đã từng cưới và đã ly hôn, không nói gì thêm về Ivy Lê. Tuy nhiên hotgirl Ivy lại khá nhiều lần chia sẻ công khai về những tủi nhục trong cuộc sống hôn nhân của mình với Hồ Quang Hiều. Không ít người cho rằng cô đang "mượn hơi" nam ca sĩ để gây sự chú ý.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, vợ cũ Hồ Quang Hiếu đã "tố" anh ngoại tình. Cô phát hiện sự thật sốc này ngay trong đêm tân hôn. Cô đã trải qua khoảng thời gian khủng hoảng vì luôn đặt niềm tin vào chồng cũ trong khi tất cả mọi người xung quanh đều biết về việc lăng nhăng của anh.

ho-quang-hieu-2-2148-

 Hotgirl Ivy thường xuyên đăng đàn "kể xấu" Hồ Quang Hiếu.

 Ivy kể rằng, ngay trong ngày cưới, cô đã nhận được tin nhắn từ người tình bí mật của Hồ Quang Hiếu với những lời lẽ xúc phạm. Ngay trong đêm tân hôn, khi chồng cũ đang ngủ, cô cũng thấy tin nhắn từ người này gửi đến anh khiến cô sốc và thức trắng cả đêm. Khi hỏi chuyện thì Hồ Quang Hiếu luôn phủ nhận và trả lời đó là fan của anh.

"Qua thời gian, tôi phát hiện gia đình anh Hiếu đều biết cô gái này và chỉ mình tôi không biết. Điều đó khiến tôi vô cùng đau khổ, thậm chí sụp đổ hoàn toàn. Chỉ có những người phụ nữ đã từng sống trong nỗi đau đó mới hiểu được những gì tôi đã trải qua. Đừng nói đến sự im lặng và hi sinh nữa, tất cả chỉ để đổi lấy lại những thị phi và những tháng ngày chẳng thể bộc lộ cùng ai." - Ivy trải tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link