Bị vợ tố bạo hành, chửi bới diễn viên hài Gia Bảo lên tiếng gay gắt?

( PHUNUTODAY ) - Trước lời tố cáo của vợ, Gia Bảo cũng đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình vợ diễn viên Gia Bảo đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về việc cô bị chồng chửi mắng, bạo hành mới bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên, một lúc sau cô đã đổi status và chia sẻ ngắn gọn: "Ai cũng nên nhìn một sự việc ở nhiều góc độ, đừng nhìn bề nổi của nó mà vội vàng đánh giá. Ông bà ta có câu "ở trong chăn mới biết chăn có rận". Không ai đang yên đang lành mà làm khổ bản thân, cái gì cũng có lý do nhất định của nó...Mong ơn trên tiếp thêm sức mạnh để có thể vượt qua mọi thứ".

Trước lời chia sẻ của vợ, Gia Bảo đã lên tiếng: "Ngày đầu tiên cha con mình bước sang trang mới...vui lắm vì được bên con cả ngày...được chơi với con, được nghe con nói, được giải đáp những thắc mắc vô cùng trẻ con của con...được chăm con, xi con ị, tắm rửa, dắt con đi chơi... Sao bỗng nhiên ba cảm thấy hạnh phúc vô cùng...Vậy mà những điều hạnh phúc giản đơn đó ngày xưa ba có tránh né vì lười...nhưng giờ thì khác...con là động lực duy nhất của ba lúc này đó biết không?

Bất ngờ nhất là con đã ôm ba, rồi nhìn ba thật lâu, rồi con hỏi những câu ba không thể tưởng tượng được 1 đứa bé chưa đến 3 tuổi như con mà tâm lý và tình cảm đến như vậy! Cám ơn món quà lớn nhất Thượng Đế và má con đã ban cho ba.

gia-bao

 Gia đình Gia Bảo khi còn mặn nồng

Ngày hôm nay ba có nghe vài cô chú kể lại bên facebook nhà má con đang có nói gì đó về ba...Ba không có facebook má con nên ba không được biết...Nhìn cái hình người ta chụp status của má đăng ba hơi buồn... Nhưng rồi ba biết má đang giận lắm, ba sống thế nào ba không cần phải thanh minh với ai, không thẹn với Trời Đất Tổ Tiên thôi, nhất là người cùng chăn gối, thương không hết làm sao có thể đối xử tàn tệ? Nhưng thôi cứ để má con vỡ oà cảm xúc, sau cơn giận chắc tốt hơn... Ba không buồn không giận, chỉ mong má con có cuộc sống tốt, mọi điều thuận lợi như ý, tai qua nạn khỏi và tránh xa được tiểu nhân là với ba quá đủ!

Ba có thể diễn bao nhiêu vai diễn, bao nhiêu trạng thái đa tính cách trên sân khấu, trên màn ảnh...nhưng ba không bao giờ diễn xuất trước gia đình, người thân, trong cuộc sống và cũng như mạng xã hội... Lịch diễn ba khá dày, nên diễn nhiêu đó mệt lắm rồi, không có diễn thêm xuất nào nữa ngoài đời đâu... Không có ai trả lương hết á!".

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào đầu tháng 7/2014. Đến cuối tháng 11 cùng năm, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Grammy. Kể từ khi kết hôn, Gia Bảo không chỉ đưa vợ xuất hiện cùng tại các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí mà còn cùng cô hợp tác đầu tư làm game show, sự nghiệp của nam diễn viên hài cũng từ đó mà ngày càng phát triển. Tuy nhiên, đầu tháng 6 vừa qua, Gia Bảo “gây sốc” khi tiết lộ vợ đã ôm con gái bỏ về nhà ngoại, hôn nhân đứng trước bờ vực tan vỡ do anh quá tập trung sự nghiệp mà chểnh mảng gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn