Bị vợ tố thân mật với Thanh Hương Người phán xử, Vũ Duy Khánh đã ly thân

( PHUNUTODAY ) - Anh cũng mong rằng biết đâu sau đó, tình cảm hai vợ chồng lại không ngọt ngào hơn!

 Những ngày qua, dư luận đã có những ồn ào bàn tán xung quanh chuyện vợ diễn viên Duy Khánh tố Thanh Hương, nữ diễn viên trong phim "Người phán xử" có những điều chưa đúng với chồng mình. Ngay sau đó, Duy Khánh đã lên tiếng phủ nhận.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, anh cho biết vì chuyện nhạy cảm nên anh đã định im lặng nhưng nếu không nói anh sẽ có lỗi với mình cũng như bạn mình. Thế nhưng, nếu lên tiếng có thể anh sẽ bị cho rằng lợi dụng scandal để nổi tiếng.

vu-duy-khanh-va-vo-phunutoday.vn

 

Nói về mối quan hệ giữa mình và Thanh Hương, Duy Khánh cho biết: "Giữa tôi và Thanh Hương đã có mối quan hệ thân thiết hơn 10 năm rồi. Cả hai đều là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Thời điểm năm 2009, tôi thành lập một nhóm nhạc gồm 3 thành viên. Tôi là trưởng nhóm, còn lại là Thanh Hương và một chị khác nữa cũng tên là Hương. Sau đó một quãng thời gian, cả hai mất liên lạc.

Sau 7-8 năm không gặp nhau thì thời điểm vừa rồi, cả hai mới kết nối lại. Vô hình chung sự kết nối này lại xảy ra câu chuyện vừa rồi. Đúng là “họa vô đơn chí”, “tình ngay lý gian” mà không ai có thể giải thích được".

Dù đã lên tiếng nhưng Duy Khánh cho biết vợ anh - DJ Tiên Moon vẫn không thay đổi cách suy nghĩ của cô về mối quan hệ giữa mình với bạn cũ. Ngay cả dòng trạng thái tố Thanh Hương vợ anh cũng không xóa khiến anh rất khó xử. May là Thanh Hương thông cảm với anh.

vu-duy-khanh-va-vo-phunutoday.vn1

 

Anh cho biết đũa bát nhiều khi còn xô đẩy thì trong cuộc sống gia đình cũng không tránh được. Anh cũng phủ nhận trước kia mình là người đào hoa nhưng khi cưới anh cũng thay đổi bản thân mình rất nhiều.

Duy Khánh cũng cho biết anh chủ động ly thân: "Hiện tại cuộc sống của hai vợ chồng đang tạm xa nhau. Ly thân. Để cả hai có được những khoảnh khắc riêng - hiểu được rằng mình cần gì, muốn gì. Và cái việc mình cần, mình muốn là đúng hay sai".

Anh cũng mong rằng biết đâu sau đó, tình cảm hai vợ chồng lại không ngọt ngào hơn!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link