Nghi vấn thủ môn Bùi Tiến Dũng và ca sĩ Bảo Anh yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Bùi Tiến Dũng vừa trở về Hà Nội từ trận Jordan, Bảo Anh đã có mặt ngay tại Hà Nội và hẹn hò với hội bạn gái của cầu thủ U23 cùng quản lý của chàng thủ môn khiến dư luận "dậy sóng".

Mới đây nhất, theo một nguồn tin thân cận, Bùi Tiến Dũng và nữ ca sĩ Bảo Anh có mối quan hệ tình cảm. Cụ thể, ngay khi chàng thủ môn vừa từ Jordan thi đấu trở về, giọng ca "Anh muốn em sống sao" đã có mặt ở Hà Nội, đi chơi cùng quản lí của Bùi Tiến Dũng cũng như các cầu thủ U23 Việt Nam. Được biết, có mặt tại buổi hẹn hò cafe này còn có bạn gái của cầu thủ Quang Hải.

Bảo Anh xuất hiện tại Hà Nội, cùng thời điểm Bùi Tiến Dũng về nước

Bảo Anh xuất hiện tại Hà Nội, cùng thời điểm Bùi Tiến Dũng về nước

Dù chưa hề lên tiếng nhưng tin đồn về tình yêu giữa Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trong giới showbiz.

Được biết, nguồn tin xuất phát từ nhân viên trang điểm của nữ ca sĩ Bảo Anh. Cả hai gặp nhau khi đóng chung quảng cáo và nhanh chóng phát triển tình cảm trở thành tình yêu. Mới dừng ở mức tin đồn, nhưng không thể phủ nhận một điều rằng quản lý của Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh khá thân thiết. Thậm chí, hai người còn thường xuyên bình luận qua lại.

Bảo Anh sinh năm 1992, Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, nếu cặp đôi đang hẹn hò thì xin chúc mừng, showbiz đã có một chuyện tình chị em hết sức chấn động.

Bảo Anh dường như rất thân thiết với quản lý của Bùi Tiến Dũng

Bảo Anh dường như rất thân thiết với quản lý của Bùi Tiến Dũng

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Bảo Anh đã lên tiếng xác nhận cô và Hồ Quang Hiếu đã "đường ai nấy đi" với lý do không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng thừa nhận dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng vẫn phải chia tay vì nếu có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai tốt đẹp.

Đồng thời, Bảo Anh tiết lộ, Hồ Quang Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, hứa thay đổi và muốn cả hai làm lại từ đầu nhưng cô đã quyết thì sẽ khó lòng có thể thay đổi./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn