Bích Phương đốt mắt cánh mày râu khi diện đồ nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu phong cách thời trang giản dị, nhẹ nhàng, trong sách, Bích Phương còn khiến mọi người phải "tá hỏa" với phong cách cực sexy khi đi diễn tại bar.

photo-26-1484639552265

Với giọng hát mượt mà truyền cảm cùng ngoại hình xinh đẹp, nữ tính, Bích Phương nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. 

phuong_1

Nhắc đến Bích Phương là phải nói ngay đến những ca khúc Pop Ballad mang giai điệu trữ tình, lời ca đi sâu vào lòng người. Và để phù hợp với dòng nhạc của mình, nữ ca sĩ thường diện những bộ cánh nữ tính như công chúa.

bich phuong nong bong (ph

Bình thường kín đáo nhưng khi đến quán bar, Bích Phương mạnh dạn mặc những bộ đồ bó sát siêu ngắn, khoe đôi chân dài. Ngoài đồ siêu ngắn, Bích Phương còn diện mốt cúp ngực tôn đường cong.

bich phuong nong bong (ph

Rũ bỏ hình ảnh u sầu thường thấy, Bích Phương khuấy động không khí bằng những bản nhạc sôi động, cũng như nhiệt tình giao lưu với khán giả. Thậm chí Bích Phương còn mạnh dạn thể hiện những động tác vũ đạo đầy hấp dẫn.

bich phuong nong bong (ph

Sự lột xác của Bích Phương giúp khán giả thích thú. Nữ ca sĩ còn làm lại nhạc của mình để hấp dẫn hơn với khán giả và hát cả những ca khúc của ca sĩ khác. Sự vui vẻ và sôi động của Bích Phương càng làm cô gần gũi hơn khi biểu diễn ở một nơi như quán bar.

bich phuong nong bong (ph

Bích Phương từng thú nhận là cô không hề biết nhảy

bich phuong nong bong (ph

Cô thường ăn mặc gợi cảm và sexy khi diễn ở bar như thế này

bich phuong nong bong (ph

Thỉnh thoảng cũng thực hiện những bộ ảnh với bikini cực nóng bỏng và quyến rũ

Theo:  khoevadep.com.vn