"Biến hóa" cho chiếc áo phông từ đơn giản trở nên vô cùng cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - Áo phông luôn là một món đồ không thể thiếu trong tủ thời trang các các bạn gái, chỉ cần những cách kết hợp đơn giản là bạn đã có một bộ đồ kèm áo phông cá tính và xinh xắn rồi.

Mùa hè nóng nực đã đến, áo phông luôn là món đồ rất đắt khách bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Chúng rộng rãi, thoáng mát lại còn mang đến phong cách trẻ trung, năng động. 

1. Đóng thùng

photo-3-15265206834951929985302

Thường thì áo phông sẽ có dáng khá dài và rộng, nếu không phối đồ khéo léo, chúng có thể khiến bạn trở nên luộm thuộm hay bị nuốt dáng. Những lúc đó, hãy thử sơ – vin toàn bộ hoặc vạt trước, bạn sẽ thấy mình trở nên gọn gàng, cao ráo và phong cách hơn.

2. Xắn vạt ống tay áo

photo-5-15265206835101871737127

Đôi khi chỉ cần một thao tác nhỏ là xắn ống tay thôi cũng sẽ khiến bạn trông "chất" hơn rất nhiều. Đừng quên xắn ống tay theo hướng hơi hếch lên trên và không nên xắn quá nhiều nếp.

3. Khoác thêm áo sơ mi

-ao-khoac-so-mi-nu-2
20130311-muon-kieu-dep-voi-so-mi-denim-20

Trong những ngày hè trở gió một chút, chiếc áo sơ mi đơn sắc hay kẻ caro khoác bên ngoài sẽ hoàn thiện set đồ đơn giản mà ấn tượng của bạn.

4. Áo phông, quần bò - một cặp trời sinh

mix-voi-ao-phong-5

Áo phông kết hợp cùng quần bò dài hay short bò luôn là một cách mix đồ chưa bao giờ lỗi mốt. Đơn giản, mang tính ứng dụng cao, kiểu mix đồ như thế này sẽ khiến bạn năng động, trẻ trung và vô cùng thuận tiện khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

5326.95k-x_master

Có rất nhiều kiểu chân váy đẹp dễ kết hợp với áo thun trơn cho các quý cô khi diện đến công sở như: chân váy bút chì, chân váy xòe, chân váy đuôi cá,... Chúng khiến cho bạn trở thành một cô nàng vô cùng nổi bật, trẻ trung, năng động những cũng không kém phần duyên dáng.

Empty

Set đồ này sẽ khá đơn giản nhưng không làm mất đi sự tinh tế cho người mặc. Hãy kết hợp những màu cùng tông với nahu, hay thậm chí là những màu sặc sỡ, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link