Biến hóa phong cách thời trang dạo phố trong tiết trời thu

( PHUNUTODAY ) - Tinh tế trong việc chọn trang phục vào tiết trời thu Sài Gòn sẽ giúp phái đẹp thu hút mọi ánh nhìn và thướt tha trên phố.

thoi-trang-phunutoday1

Mùa thu gắn liền với sự lãng mạn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn gái điệu đà một chút với váy áo được thiết kế tối giản nhưng không kém phần thanh lịch.

thoi-trang-phunutoday2

Các tín đồ thời trang có thể dễ dàng biến hóa phong cách street style để làm nổi bật nét đẹp trẻ trung, hiện đại.

thoi-trang-phunutoday3

Lựa chọn thú vị khác cho những ngày chớm thu là một set đồ với nhiều tone màu bắt mắt.

thoi-trang-phunutoday4

Thời điểm giao mùa được coi là khoảng thời gian tuyệt vời với các tín đồ thời trang bởi thời tiết mát mẻ, dễ chịu thích hợp để thử nhiều công thức mix đồ khác nhau mà không sợ nóng hay lạnh quá.

thoi-trang-phunutoday5

Trên form dáng cổ điển, nhà thiết kế đã biến tấu với những chi tiết nhỏ thắt ở eo, nơ hay hoa ở phần ngực áo. Màu sắc chủ đạo trong các thiết kế vẫn là hai tông màu đen hoặc trắng. Bên cạnh đó, cách sắp xếp kết hợp các layer vải trên từng bộ váy cũng đạt mức tinh tế, logic, không gây cảm giác rối mắt.

thoi-trang-phunutoday6

Sự kết hợp đơn giản giúp tôn lên nét thanh lịch cho phái đẹp.

thoi-trang-phunutoday7

Thiết kế với đường cắt may khéo léo tôn lên những đường cong quyến rũ cho người mặc. Các thiết kế cùng tone màu mang lại vẻ dịu dàng nữ tính nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, thanh lịch.

thoi-trang-phunutoday8

Sự cổ điển trong chất liệu và form dáng cùng một vài biến tấu nho nhỏ góp phần mang đến vẻ thanh lịch cùng phong cách kiêu sa cho người mặc.

thoi-trang-phunutoday9

Các mẫu thiết kế mang lại sự tiện ích, phù hợp với từng hoàn cảnh. Đây được xem là những gợi ý tinh tế cho phái đẹp trong việc lựa chọn trang phục vừa đi làm, vừa xuống phố hoặc shopping…

thoi-trang-phunutoday10

Các kiểu váy áo khoe vai gầy vẫn chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi sử dụng chất liệu phong phú với màu sắc trang nhã.

Theo:  khoevadep.com.vn