Biết bạn thân lén lút với bạn trai, tôi đã âm thầm làm điều này mỗi ngày nhưng đủ khiến họ điêu đứng...

( PHUNUTODAY ) - Nếu không phải vô tình đọc được đoạn chát giữa họ thì tôi vẫn không tin 2 con người tôi tin tưởng nhất lại phản bội tôi. Tôi nhất định phải trả thù họ.

Tôi và bạn trai yêu nhau 2 năm, tình yêu của hai đứa vô cùng êm đềm, chúng tôi cũng đã tính tới chuyện kết hôn. Bố mẹ anh và bố mẹ tôi đều biết mối quan hệ của hai đứa nên rất ủng hộ. Tôi vẫn hay qua nhà anh cùng làm cơm, mua những món quà nhỏ tặng bố mẹ anh nên ai cũng rất quý tôi.

Chuyện cũng không có gì đáng nói nếu như không có sự xuất hiện của cô bạn thân tôi - Mai. Tôi và Mai chơi với nhau từ bé, sau khi học xong cấp 3, gia đình cho Mai đi du học nước ngoài. Cứ ngỡ Mai sẽ định cư luôn bên đó vì Mai cũng yêu một người ngoại quốc nhưng thật không may, gã trai đó chỉ trêu đùa Mai. Quá đau khổ nên Mai về nước.

Sợ Mai buồn, tủi thân, tôi hay dẫn Mai đi chơi chung cùng với mình và bạn trai. Chúng tôi đi chơi khá thường xuyên. Không ngờ việc làm của tôi lại khiến mối quan hệ của Mai và người yêu tôi thân thiết hơn. Đã có lần Mai nói với tôi "bà tốt số thật, yêu được anh T. vừa hiền lại ga lăng. Tôi chỉ ước được một phần như bà".

ban than ngoai tinh voi nban trai

Lúc đó tôi chỉ xuề xòa cưới với Mai "Xinh đẹp, nóng bỏng như bà thì lo gì không có trai theo. Anh T. nhà tôi làm sao xứng tầm bà". Nói rồi cả hai cùng cười. Trêu đùa thế nhưng cuối cùng lại thành thật.

Họ giấu tôi đi chơi riêng nhiều lần. Không chỉ đi chơi, họ còn từng lên giường với nhau. Bạn trai tôi còn khen Mai hết lời trong khoản đó. Nếu không phải vô tình đọc được đoạn chát giữa họ thì tôi vẫn không tin 2 con người tôi tin tưởng nhất lại phản bội tôi. Tôi nhất định không để họ được vui vẻ như vậy.

Tôi vẫn tỏ vẻ mọi thứ bình thường. Đối xử tốt hơn với bố mẹ bạn trai. Anh ta vì thế thấy có lỗi, hay mua cho tôi những món quà đắt tiền. Trước đây tôi hay từ chối vì tôi xót tiền cho anh nhưng bây giờ, tôi nhận hết. Chẳng có lý do nào để tôi không nhận chúng cả. Tôi âm thầm thu thập bằng chứng họ "vui vẻ" với nhau.

Đã có lúc tôi bóng gió để cả hai người họ nhận ra mà dừng lại nhưng không. Họ bỏ ngoài tai tất cả và bất chấp lao vào nhau.

Sau khi có đầy đủ chứng cứ, tôi gửi đến cơ quan bạn trai, bố mẹ anh, nhà cô bạn thân tôi. Tôi cũng không quên gửi cho hai con người tồi tệ đó. Anh bị mất việc, Mai bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà.

Bố mẹ anh cũng không chấp nhận một người như Mai làm dâu vì cho rằng Mai không đứng đắn. Bạn bè xa lánh họ. Tôi cảm thấy vô cùng hả hê và vui vẻ. Tôi đã từng cho họ cơ hội nhưng họ lại không hiểu. Kết cục ấy cũng là quá xứng đáng thôi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT