Biết bí mật này chồng suốt ngày chỉ muốn gần gũi với vợ yêu

( PHUNUTODAY ) - Biết bí mật này chồng suốt ngày chỉ muốn gần gũi với vợ yêu - để hôn nhân hoàn mỹ các bạn hãy bỏ túi ngay.

quan-he2

 

Đàn ông muốn gì khi quan hệ?

Đàn ông muốn gì khi quan hệ là một điều mà không ít bạn gái băn khoăn. Bạn tự tin rằng mình là một người giỏi và lão luyện trong “chuyện ấy”? Bạn nghĩ rằng mình có đủ các kĩ năng giường chiếu để có thể làm hài lòng người yêu của mình. Vậy bạn đã bao giờ nghe đàn ông tâm sự thật về điều khiến họ ngất ngây nhất khi lên giường chưa?

Dù bạn có nghĩ rằng mình giỏi giang và siêu sao trong “chuyện ấy” cỡ nào thì cách tốt nhất để khẳng định điều đó là hãy lắng nghe tâm sự của những người đàn ông, những chuyên gia tâm lý về những cách khiến nam giới thỏa mãn, bạn sẽ biết thêm nhiều điều để khiến người đàn ông của mình ngất ngây.

Dưới đây là những khuyên hữu dụng dành cho bạn.

Hãy đặt tay lên ngực chàng

Đặt tay lên ngực chàng để cảm nhận nhịp tim của anh ấy đang đập dồn dập vì bạn. Hành động này dù nhỏ song chúng có tác dụng vô cùng lớn vì sẽ khiến chàng có cảm giác gần gũi bạn hơn cũng như cảm nhận được một phần cảm xúc hưng phấn trong anh ấy.

quan-he21

 

Xen kẽ những nụ hôn thật mãnh liệt

Lần này, hãy đặt lên môi anh ấy một chiếc hôn thật nồng nàn và mãnh liệt. Đẩy ngực bạn lại gần ngực anh ấy để chàng cảm nhận thấy bạn đang dần bị anh ấy lôi cuốn để trở nên cuồng nhiệt hơn, hãy cho anh ấy thấy rằng bạn đang rất háo hức với việc này.

Hôn lên mắt để tạo chất xúc tác cho cuộc yêu thăng hoa

Bạn có thể không đánh giá cao hành động này, song nó giống như một chất xúc tác cho "bản hòa tấu" của bạn thêm cuồng say. Tuy nhiên, đừng nên để hành động này kéo dài quá lâu, chỉ một chiếc hôn nhẹ là đủ!

Theo:  khoevadep.com.vn