Biết chồng dùng cách này để được thăng chức, tôi chết điếng cả người vì quá sốc

( PHUNUTODAY ) - Hôm đó, vì có chút tò mò, tôi lấy điện thoại của chồng ra xem thử, ai ngờ đập vào mắt tôi là hàng loạt tin nhắn kinh khủng của chồng và sếp.

Tôi và anh cưới nhau khi hai đứa đã ra trường, đi làm. Khi ấy tôi 25, anh 27, thời điểm đó công việc của hai đứa tương đối ổn định, tuy thu nhập không quá cao nhưng cũng đủ để chúng tôi chi tiêu, lo lắng.

Cưới hơn 1 năm, tôi sinh con gái đầu lòng. Thời điểm này tôi nghỉ sinh ở nhà, chồng tôi làm ở công ty đó nửa năm rồi chuyển việc, vì anh bảo công ty cũ không có khả năng phát triển.

Anh xin sang chỗ mới, thu nhập tôi thấy cũng ổn hơn. Chồng tôi có năng lực, lại ăn nói được. Từ dạo đấy, cuộc sống vợ chồng cũng dễ chịu hơn, tôi thuê giúp việc chăm con để đi làm lại, có con vào, chi phí tăng lên nhiều lắm. Chồng đi làm về, lương thưởng đưa cả cho vợ giữ, mỗi tháng chỉ giữ lại tiền xăng xe, ăn sáng.

Thấm thoắt đến năm thứ 4, từ một nhân viên bình thường anh đã yên vị lên chức trưởng phòng. Tôi tự hào về chồng lắm, còn nghĩ công ty cũ của anh thật không biết trọng dụng người tài.

phan-boi

Thế nhưng càng ở vị trí cao, lương càng tăng thì thời gian anh dành cho gia đình càng ít đi, những chuyến công tác, tiếp khách liên miên cuốn hết thời gian của chồng. Tôi chuyện trò với cô bạn thân, bạn tôi nói cẩn thận, đàn ông đang lúc phong độ, thành đạt là dễ ngoại tình lắm, nhưng tôi gạt hết đi, anh yêu thương mẹ con tôi thế, mà thời gian nghỉ ngơi chẳng có thì lấy gì mà bồ bịch.

Thế mà tôi nhầm, tôi đã không lường trước được chữ ngờ. Một lần chồng đi tiếp khách về say xỉn, tôi đỡ anh lên giường thì thấy anh có tin nhắn. Tò mò, khuya thế này rồi còn ai nhắn tin, tôi lấy điện thoại ra đọc thì chết điếng khi thấy anh nhắn tin yêu đương anh em với ai đó ngọt xớt, nhìn nick ảo nên tôi không biết là ai.

Từ sau lần đó, tôi để ý và tìm hiểu các mối quan hệ của chồng, để rồi chết điếng khi phát hiện ra nhân tình của chồng không phải ai khác mà chính là sếp tổng của anh. Chị ta mất chồng, con cũng đã lớn, hơn anh đến mười mấy tuổi.

Tôi đau đớn kinh khủng khi phát hiện ra sự việc. Thật không ngờ bấy lâu nay anh nói đi công tác thực ra là qua lại với người phụ nữ đó. Tôi không biết phải đối mặt với chuyện này  như nào nữa. Anh phản bội tôi từ bao giờ, hay là từ trước khi anh quyết định chuyển sang công ty mới. Đầu óc tôi như mớ bòng bong, muốn phát điên lên mất. Tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT