Biết điều này bạn giảm cân cực nhanh mà không tập thể dục

( PHUNUTODAY ) - Không cần tập thể dục bạn vẫn có thể giảm cân bằng mẹo vô cùng đơn giản.

Ăn đúng cách là cách giảm cân khá hiệu quả

giam-can-phunutoday.vn

Ăn đúng cách là mẹo giảm cân vô cùng hiệu quả.

Nhiều người nghĩ rằng, nhịn ăn là cách giảm cân siêu tốc. Đúng vậy, nhịn ăn có thể làm cơ thể mệt mỏi, ốm yếu và bạn sẽ gầy ruộc đi, nhưng việc làm này cực kỳ nguy hiểm đối với sức khỏe. Do đó, hãy giảm cân thật khoa học bằng việc ăn đúng cách. Ăn đúng cách ở đây có nghĩa là bạn vẫn đảm bảo đầy đủ các bữa trong ngày nhưng phải phân chia được khẩu phần hợp lý. Hãy tập trung vào bữa sáng, ăn vừa đủ ở bữa trưa và ăn ít vào buổi tối. Kiên trì với bí kíp này, bạn sẽ nhận được nhiều bất ngờ.

Ăn từng phần nhỏ

Thay vì một ngày 3 bữa, hãy chia chúng thành 5 bữa một ngày. Ăn như vậy sẽ khiến bạn không có cảm giác đói, lúc này bạn hoàn toàn tiết chế được sự thèm ăn của mình và đó cũng là nguyên do vì sao chúng tôi cho rằng việc ăn từng phần nhỏ là cách giảm cân hiệu quả.

Uống nhiều nước

Đối với người thường hay người béo phì, nước lọc luôn là điều cần thiết. Nước giúp thanh lọc cơ thể, bài tiết độc tố và đối với những người thừa cân, việc uống nhiều nước sẽ khiến họ có cảm giác no hơn, từ đó họ sẽ ăn ít hơn và tất nhiên, ăn càng ít thì nguy cơ lên ký càng giảm.

Uống trà xanh

giam-can-phunutoday.vn-1

Nếu bạn muốn giảm cân không cần ăn kiêng trong vòng chưa đầy một tuần, đừng bỏ qua trà xanh.

Nếu bạn muốn giảm cân không cần ăn kiêng trong vòng chưa đầy một tuần, đừng bỏ qua trà xanh. Loại trà này có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ giúp đốt cháy chất béo ngay khi thực phẩm được tiêu thụ. Hãy uống trà xanh mỗi ngày để cảm nhận những thay đổi của cơ thể.

Protein

Để giảm cân không cần ăn kiêng, bạn nên nạp thêm protein nhiều hơn. Các loại thực phẩm có nguồn gốc protein tự nhiên sẽ giúp tăng sự trao đổi chất.

Giữ tinh thần thư thái

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên áp dụng các biện pháp giảm cân, thanh lọc cơ thể trong kì nghỉ vì sức khỏe tinh thần ảnh hưởng rất nhiều đến việc giảm cân.

Với người bận rộn buộc phải áp dụng biện pháp giảm cân trong một tuần tốt nhất nên giữ tinh thần thư thái. Bạn có thể dành ra một khoảng thời gian ngắn từ 1 đến 2 giờ đồng hồ để làm việc mình yêu thích như đọc sách, thiền, xem tivi… trước khi đi ngủ. Khi gặp chuyện không vui hoặc cảm thấy căng thẳng giấc ngủ sẽ làm bạn thấy tinh thần được xoa dịu.

Theo:  khoevadep.com.vn