Biết điều này mỡ bụng sẽ giảm nhanh hơn hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - Có những bí quyết giảm mỡ bụng rất tốt nhưng không phải ai cũng biết.

Massge bụng bằng muối 

giam-mo-bung-phunutoday.v

Chườm muối là cách giảm mỡ bụng cực nhanh.

Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

Trước khi tắm lấy 1 li muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Lưu ý đừng chà quá mạnh, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn.

Uống nhiều nước

giam-mo-bung-phunutoday.v

Bạn cần uống 2-3 lít nước lọc một ngày để giúp cơ thể có đủ lượng nước đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài

Bạn cần uống 2-3 lít nước lọc một ngày để giúp cơ thể có đủ lượng nước đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài ( độc tố tích tụ quá nhiều trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến mỡ khó bị phân hủy khi luyện tập hoặc ăn kiêng). Hạn chế uống các loại nước có ga.

Chia nhỏ bữa ăn chính

Thay vì ăn 3 bữa chính như bình thường (sáng-trưa-tối), bạn có thể chia thành 5 bữa nhỏ mỗi ngày theo cách sau: một bữa ăn nhẹ buổi sáng, một bữa ăn nhẹ buổi trưa (khoảng 9-10 giờ), bữa trưa, bữa ăn nhẹ buổi chiều, và bữa tối. Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong một ngày như thế này sẽ giúp bạn không cảm thấy đói, và tất nhiên sẽ ăn uống điều độ hơn.

Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả với cà chua

Cà chua có tác dụng giảm cân hiệu quả, đã được kiểm chứng bởi nhiều người, là bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất. Việc bổ dung cà chua trong thực đơn hàng ngày của bạn cũng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bên cạnh công dụng làm đẹp da thì cà chua còn là cánh tay đắc lực cho công cuộc giảm mỡ của chị em.

Bạn có thể giảm béo an toàn với cà chua bằng việc ăn cà chua sống mỗi ngày vào các bữa ăn. Bạn nên ăn từ 2 đế 3 quả mỗi bữa, ăn cà chua chín. Ngoài ra, bạn có thể thay những món nước uống khoái khẩu như sinh tố, nước ngọt thành chủ đề cà chua, chẳng hạn như nước ép cà chua, sinh tố cà chua để khử hoàn toàn mỡ mẹ mỡ con một cách dễ dàng nhưng dứt điểm. Hoặc cách đơn giản đó là việc bạn sử dụng nhiều cà chua hơn trong các món ăn hàn ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn