Biết được 5 khuyết điểm cùng sở thích 'quái dị' của Ngọc Trinh, Hoàng Kiều còn dám yêu?

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng, hoàn hảo như "Nữ hoàng nội y" cũng sở hữu nhữngkhuyết điểm trên cơ thể cùng sở thích quái dị về ẩm thực.

Sau mối tình 8 năm với đại gia bí ẩn, Ngọc Trinh hạnh phúc công khai tình cảm với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Không chỉ Ngọc Trinh, Hoảng Kiều cũng liên tục dành cho cô những lời có cánh đậm chất ngôn tình. Sở hữu gương mặt ngây thơ, trẻ trung luôn là nét đẹp lạ của riêng Ngọc Trinh mà ít mỹ nhân nào có được. Tuy vậy, người đẹp cũng sở hữu 5 khuyết điểm dưới đây dù nhiều tiền đến đâu cũng không thể sửa được.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Gương mặt ngây thơ, thánh thiện của bạn gái Hoàng Kiều nhanh chóng bị phá vỡ chỉ vì nụ cười hở lợi của cô nàng.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Vóc dáng hoàn hảo, số đo 3 vòng nóng bỏng nhưng diễn viên phim "Vòng eo 56" lại không có một bàn chân đẹp. Những hình ảnh trên trang cá nhân của cố nàng cũng tố nhược điểm này của cô. Qua hình ảnh dề dàng nhận thấy Ngọc Trinh có bàn chân xòe rộng kém duyên.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Xuất hiện trong một gameshow truyền hình, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ thềm ngực gầy trơ xương, kém hấp dẫn trái ngược hoàn toàn với hình hình ảnh cô diện những bộ bikini nóng bỏng khoe ngực đầy, đường cong.

ngoc-trinh-phunutoday 4

 Là một trong những gà cưng của Khắc Tiệp nhưng Ngọc Trinh cũng thường bị "dìm hàng" khi đứng cạnh các đàn em trong Venus. Ngọc Trinh có chiều cao khoảng 1m67,5, bởi vậy cô luôn xuất hiện với những đôi giày cao chót vót ở sự kiện.

ngoc-trinh-phunutoday 5

 Khi mới tham gia vào làng giải trí Việ, Ngọc Trinh nhận nhiều chê bai bởi gương mặt có nhiều nét quê mùa. Có thời điểm Ngọc Trinh chán nản muốn bỏ nghề mẫu vì không nhận được show chụp hình. Hiện tại, sở hữu mặt thon gọn hơn. Người đẹp biết cách make up, kiểu tóc phù hợp để hạn chế nhược điểm này. Ngoài ra việc chơi thể thao, tập nhảy và bỏ thói quen ngủ nhiều cũng khiến gương mặt Ngọc Trinh thon gọn hơn.

ngoc-trinh-phunutoday 6

 Có thể nói, mỹ nhân vạn người mê này có sở thích ẩm thực khá quái dị. Trên trang cá nhân của Phi Thanh Vân từng chia sẻ hình ảnh món thịt chuột do Ngọc Trinh chế biến: “Cám ơn em yêu Ngọc Trinh vì món thịt chuột đồng ngon tuyệt”.

ngoc-trinh-phunutoday 7

 Thịt chuột – món ăn nhiều người cảm thấy sợ hãi không dám ăn lại chính là món ăn yêu thích của Ngọc Trinh. Trong một lần chia sẻ về con gái, bố của Ngọc Trinh cũng đã nỏi về điều này. Ông nói rằng, nhiều khi ở thành phố không có, Ngọc Trinh còn gọi cho bố mua từ quê đem lên cho đỡ thèm. Ngoài thịt chuột, Ngọc Trinh còn rất thích ăn cá khô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link