Gia cảnh thảm thương của kẻ giết bạn gái rồi đẩy thi thể xuống mương nước vì không được quan hệ tình dục

( PHUNUTODAY ) - Quá trình rà soát xác định, giết bạn gái rồi đẩy thi thể xuống mương nước vì không được quan hệ tình dục đang sống cùng cô con gái 4 tuổi tại căn nhà ở huyện Lý Nhân.

Liên quan đến vụ giết bạn gái rồi đẩy thi thể xuống mương nước vì không được quan hệ tình dục, như báo Lao động đưa tin, Công an tỉnh Hà Nam đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thực (SN 1984, trú tại xóm Rặng, xã Đức Lý, Lý Nhân, Hà Nam), nạn nhân là chị Bùi Thị H (SN 1983, trú tại Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội).

Khi bị bắt giữ tại Nam Định, Thực đang chuẩn bị tiền và đồ đạc để bỏ trốn sang Trung Quốc. Được biết, cách đây nhiều năm, Thực và bố mẹ đẻ từ nhau, hai người này sau đó bỏ ra Hải Phòng làm ăn và hiện đang làm nghề trồng cỏ thuê nên không biết Thực ở đâu. Quá trình rà soát cũng xác định, Thực sống cùng cô con gái 4 tuổi tại căn nhà ở huyện Lý Nhân.

Thực là đối tượng có mối quan hệ tình ái phức tạp nên việc rà soát của đội trọng án gặp không ít khó khăn. 4 cô bồ cũ của đối tượng được đề nghị hỗ trợ điều tra, trong đó có trường hợp gần nhất và bạn chung sống 5 tháng với Thực đã cung cấp cho Công an tỉnh Hà Nam nhiều thông tin quan trọng.

Theo đó, Thực được nhận xét là gã "Sở Khanh", anh ta luôn lợi dụng tình cảm và vật chất của các cô gái có hoàn cảnh éo le, có con nhỏ, ly thân chồng. Khi họ hết tiền thì cũng hết tình, lúc này, đối tượng sẽ lộ rõ bản chất là một kẻ rất vũ phu, đánh đập các cô gái rất dã man.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, ngày 20/10, đối tượng quen biết với chị H. thông qua mạng xã hội. Chị H. cũng có hoàn cảnh khá đặc biệt, ly hôn chồng và đang nuôi con nhỏ 6 tuổi. Trong khi Thực cũng ly hôn vợ và nuôi con nhỏ.

Những tưởng, hoàn cảnh éo le sẽ đưa hai con người đến với nhau, có những tháng ngày hạnh phúc. Nào ngờ, nó đã dẫn tới một thảm kịch. Một đứa trẻ mất mẹ, một đứa trẻ bơ vơ vì bố phải vào tù.

Đối tượng cũng khai nhận, do ly hôn vợ đã lâu, lại có men rượu nên không làm chủ được mình khi ngồi bên cạnh bạn gái, từ đó đã xảy ra sự việc trên.

gia-canh-tham-thuong-cua-ke-giet-ban-gai-roi-day-thi-the-xuong-muong-nuoc-vi-khong-duoc-quan-he-tinh-duc-phunutoday.vn

 Khuôn mặt thất thần của Thực khi bị bắt giữ

Trước đó, như báo Người lao động đã đưa tin, tối ngày 25/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Nam nhận được thông tin người dân phát hiện xác một nữ giới tại mương nước thuộc địa bàn thôn Rặng, xã Đức Lý. Qua khám nghiệm hiện trường, xác định nạn nhân là chị Bùi Thị H. (SN 1983, ngụ xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội), nạn nhân bị nhiều vết thương ở vùng đầu do tác động của ngoại lực, có dấu hiệu của tội phạm giết người.

Vào cuộc điều tra, công an cho biết chị H. đang làm công nhân tại một công ty thuộc Khu công nghiệp Châu Sơn (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) và thuê trọ trên địa bàn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Hà Nam đã xác định nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Thực và đã bắt giữ nghi phạm khi đang trốn tại tỉnh Nam Định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn