Biết mẹo phong thủy này tiền sẽ ùn ùn chui vào ví

( PHUNUTODAY ) - Biết mẹo phong thủy này tiền sẽ ùn ùn chui vào ví của bạn, hãy lưu lại ngay!

phong-thuy-hut-tai-loc5

 

Dòng nước là biểu tượng phong thủy tượng trưng cho tiền bạc

Theo mô hình không gian ngũ hành, sự di chuyển của nước là biểu tượng cho dòng chảy tiền tài tiến về phía bạn. Đó là lý do mà việc đặt một đài phun nước hay thác nước trong nhà sẽ giúp gia chủ hút tiền về như nước luôn đấy. Bạn có thể chọn mua đài phun nước cỡ nhỏ hay lớn tùy thuộc vào diện tích sân và nhà của mình, bởi biểu tượng này khi đặt ở góc tài lộc trong nhà hoặc đặt ở ngoài sân chỗ gần với cửa chính mới phát huy được ý nghĩa phong thủy một cách tối đa.

Tiền xu

Ý nghĩa phong thủy của đồng tiền xu xuất phát từ chính kết cấu của nó. Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy trên những đồng tiền này có một lỗ hình tròn và ở giữa là lỗ hình vuông. Hình tròn tượng trưng cho trời, hình vuông tượng trưng cho đất, và khi trời ở ngoài, đất ở trong có nghĩa là trời bao quanh đất, tổng thể hài hòa mang đến sự thịnh vượng cho muôn loài. Có lẽ vì thế mà đồng tiền xu được xem là một trong những vật phẩm phong thủy quan trọng từ ngàn đời nay.

Để hút tiền về cho gia đình của mình, bạn nên xếp chéo những đồng tiền xu, kết nối chúng lại bằng một sợi dây màu đỏ và treo ở các cửa ra vào trong nhà. Lưu ý là ở cửa chính thường treo 9 hoặc 6 đồng xu, còn các cửa khác thì treo với số lượng ít hơn ở cửa chính nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể để 9 đồng tiền xu thật đẹp ở góc tài lộc trong nhà và tại văn phòng cũng sẽ giúp chúng ‘sinh sôi nảy nở’ đấy.

phong-thuy-hut-tai-loc3

 

Mẹo hay khác

- Trước cửa nhà là nơi cần được chú trọng để thu hút tài lộc. Bảng tên rõ ràng, trang trí độc đáo, ánh sáng đầy đủ sẽ giúp Thần Tài tìm được đúng vị trí nhà bạn.

- Cửa chính và cửa sổ nên được vệ sinh thường xuyên. Rác bẩn là vật cản trở tài lộc bay vào nhà.

- Nếu có đài phun nước thì đặt ở phía Tây Bắc. Một điều nữa, luôn đảm bảo nước trong đó luôn lưu thông và không ứ, tù đọng vì dòng nước tượng trưng cho dòng chảy của năng lượng và sự thịnh vượng.

- Nếu có bể cá trong nhà, hãy đặt ở phía Đông Bắc. Bể cá cũng nên được dọn sạch thường xuyên.

- Máng thức ăn cho chim, gà đặt trong sân và luôn đầy đủ nước và thức ăn để thu hút nguồn năng lượng tích cực.

- Tím là màu hoàng gia và cũng là màu sắc tượng trưng cho sự thịnh vượng. Trông cây hoa màu tím trong nhà là điều đáng hoan nghênh. Nếu không, dùng chậu màu tím để thay thế.

Theo:  khoevadep.com.vn