Biệt thự hơn 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng tổn thất nặng nề sau trận mưa lớn

( PHUNUTODAY ) - Trận mưa lớn gây ngập lụt đã tràn vào căn biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, gây thiệt hại đến đạo cụ cũng như vật dụng trong nhà của nam ca sỹ.

Chiều tối ngày 26/9 tại TP.HCM đã xuất hiện cơn mưa lớn kéo dài khiến cho hàng loạt tuyến đường bị chìm ngập trong biển nước. Thậm chí tòa nhà Bitexco tại quận 1 cũng xảy ra tình trạng ngập lụt, nước lênh láng bên ngoài sảnh. Ở một số trục đường chính, giao thông bị ảnh hưởng nặng nề do hệ thống thoát nước bị tắt nghẽn, khiến nhiều người dân lo lắng.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Biệt thự hơn 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tan hoang vì trận mưa lớn

Cũng trong dòng "sự kiện" này, một người bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp tại nhà của Ông hoàng nhạc Việt lúc tối 26/9 trong khung cảnh tan hoang vì nước mưa, đồ đạc trôi lênh láng khắp nhà. Người nhà của anh phải rất vất vả để di dời tài sản lên chỗ cao hơn để tránh thiệt hại. Hệ thống điện trong nhà nam ca sỹ cũng được ngắt hết để đảm bảo an toàn khi mực nước dâng lên gần tới đầu gối.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Đích thân Đàm Vĩnh Hưng phải dọn dẹp đống đồ đạc trôi nổi trong trận mưa lớn gây ngập lụt.

dam-vinh-hung-phunutoday3

Nước mưa lênh láng tràn vào căn biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Có thể thấy, căn phòng bị ngập nặng tới tận đầu gối. Đích thân Ông hoàng nhạc Việt cũng phải xắn quần cùng bạn bè chuyển đồ đạc tới khu vực cao hơn để tránh hỏng hóc. Người bạn của Mr. Đàm cho hay: “Tình hình là anh ấy lại phải tốn kém chi thêm ít đạo cụ đã bị ướt chèm bẹp hôm nay”. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng tới Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết, căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng thuộc khu cư xác Bắc Hải, quận 10, TP. HCM, trị giá 60 tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn