Biết tin đỗ đại học, 9X xinh đẹp được bố mẹ tặng xế hộp tiền tỷ gây "sốt mạng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cô nàng 9X xinh đẹp đã chia sẻ hình ảnh được bố mẹ tặng một chiếc xe Mini Cooper S bởi đã đỗ Đại học gây sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Hiện nay, việc các trường ĐH trên cả nước ồ ạt thông báo điểm chuẩn đang thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người thì mạng xã hội Facebook lại dành sự quan tâm đặc biệt vào một bài đăng của cô gái có tên là Châu Anh.

Cô gái xinh đẹp này đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái như sau: "Đỗ đại học's gift".

Trong bức ảnh, 9X đứng cạnh chiếc Mini Cooper S đời mới nhất 3 cửa màu đỏ trông cực sang chảnh. Cô nàng cũng không quên chụp lại nội thất sang trọng của chiếc xe hơi để giới thiệu với bạn bè trên Facebook.

fullsizerender-4-1501670076506

 Châu Anh bên cạnh món quà giá trị được bố mẹ tặng khi đỗ đại học.

9X đã nhận được món quà vô cùng giá trị này sau khi biết tin đỗ đại học nguyện vọng 1 vào trường Đại học Tài nguyên và Môi trường.

Được biết, chủ nhân của món quà khiến dân mạng quan tâm tên đầy đủ là Nguyễn Châu Anh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Sau một tháng nhập học trường RMIT, cô nhận tin mình đỗ Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội với số điểm 19,25. 9X quyết định sẽ học cùng lúc 2 trường đại học.

Cô nàng chia sẻ rằng khi bắt đầu vào năm cuối cấp 3, bố mẹ có nói nếu đỗ được một trường công lập và RMIT thì sẽ mua cho xe Mini Cooper để đi. 9X đã đỗ vào trường bố mẹ mong muốn, bên cạnh đó cô còn đang theo học tại RMIT Hà Nội.

fullsizerender-5-1501670094912

 Nội thất sang trọng bên trong chiếc xe cũng được 9X chụp khoe trên mạng xã hội.

Châu Anh nói điểm cô không cao như các bạn khác nhưng dù sao cũng đã đỗ đại học, và vì đây là trường bố mẹ cô mong muốn mình đỗ nên cô cũng rất vui vì được trở thành sinh viên trường này. Bản thân cô không phải con người đòi hỏi, bố mẹ cảm thấy sự phấn đấu cũng như cố gắng trong học hành nên muốn thưởng cái gì thì cô nàng sẽ nhận cái đó. 

Châu Anh từ chối tiết lộ giá trị món quà được tặng, nhưng theo tìm hiểu, ai cũng biết Mini Cooper S đời mới nhất 3 cửa có giá không hề rẻ chút nào.

fullsizerender-1501670139754

Châu Anh trở thành tâm điểm của sự chú ý và đón nhận nhiều ý kiến trái chiều. 

Sau đăng tải hình ảnh món quà giá trị như này Châu Anh đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Đa số mọi người đều dành lời khen ngợi, chúc mừng đến cô gái xinh đẹp và tài năng sẽ theo học hai trường đại học.

Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến cho rằng 9X có phần khoe khoang và món quà này là thứ quá xa xỉ với nhiều bạn cùng trang lứa.

"Chuyện này thực ra cũng không ảnh hưởng đến mình cho lắm. Ở đời không sống để vừa lòng người khác được. Ai quý mình thì nười ta chúc mừng, ai không thích thì ng ta nói nọ kia. Bản thân mình cảm thấy tự hào khi đỗ được trường bố mẹ mong muốn là được rồi. Dù gì là quà của bố mẹ cho nên cũng phải là sống ảo hay gì hết", 9X thẳng thắn chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link