Bình gas bất ngờ phát nổ trong đêm, 2 vợ chồng bỏng nặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang ngủ say, bình gas bất ngờ phát nổ khiến hai vợ chồng anh Trang bỏng nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h sáng 19/1, trên đoạn sông thuộc ấp Bà Khuê, xã Viên An, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau). Nạn nhân là anh Trần Thanh Trang (38 tuổi) và vợ là chị Lê Hồng Tươi (34 tuổi), ngụ tại địa phương. Hiện hai vợ chồng anh Trang đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Năm Căn, Cà Mau trong tình trạng nguy kịch vì bị bỏng nặng.

Người dân địa phương và chính quyền trục vớt hàng hóa giúp vợ chồng anh Trang.

Thông tin ban đầu, khi vợ chồng anh Trang - chị Tươi đang ngủ say trên ghe hàng bán tạp hóa thì bất ngờ bình gas nổ khiến ghe hàng bốc cháy dữ dội và chìm dần xuống sông.

“Khi nghe tiếng nổ, tôi từ trong nhà chạy ra thì thấy chiếc ghe hàng chìm xuống nước. Chúng tôi tri hô và nhảy xuống sông, đưa hai vợ chồng bị bỏng nặng lên bờ, chuyển đến bệnh viện cấp cứu", ông Tính – người tham gia ứng cứu kể.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường ứng cứu và trục vớt hàng hóa cho vợ chồng anh Trang. Hiện chiếc ghe hàng có trọng tải 8 tấn chứa bình gas phát nổ đã chìm, lực lượng cứu hộ đang trục vớt.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link