Bộ ảnh áo yếm bên hoa sen của 2 cụ bà U80 khiến cả cộng đồng mạng cảm động

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những bức ảnh trong bài viết này chắc hẳn cô gái nào cũng đều mong ước có một tình bạn như thế.

Ngày hôm qua, trên MXH bỗng xôn xao khi mọi người chia sẻ với nhau bộ ảnh chụp 2 cụ già mặc áo yếm bên hoa sen , trông vừa lạ vừa đẹp đến khó tả. Chẳng ai bảo ai, tất cả đều xúc động khi ngắm nụ cười nhăn nheo móm mém nhưng thật tươi và duyên dáng của 2 cụ bà trong những ngày đầu hè rực rỡ.

Hai nhân vật đặc biệt trong bức hình đều là các cụ già hiện đang sống tại Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (Hà Đông, Hà Nội).

Sau khi đăng lên mạng, những bức ảnh đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook khi nhận được hàng nghìn like và bình luận. Đa phần là ngưỡng mộ các cụ có một tình bạn đẹp, nhiều bạn trẻ còn chia sẻ về trang cá nhân và ước ao rằng sau này về già cũng hy vọng có vài người bạn thân cùng khóc cùng cười với mình như thế.

Hãy cùng xem bộ ảnh đặc biệt này nhé.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đó là vài bức ảnh nằm trong bộ hình kỉ niệm do Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (Hà Đông, Hà Nội) thực hiện, với mục đích lưu lại khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa cho các cụ bà sống tại đó.

Cụ Kim (ngồi bên trái) chính là người khởi nguồn ý tưởng cho các cán bộ nhân viên tại viện dưỡng lão. Khi được cho xem ảnh các cô gái mặc yếm bên hồ sen, cụ Kim nói rằng "bà cũng thích như thế", nhưng mà bà sợ ngực mướp, eo chum vại, già rồi không thể mặc được đồ như gái son.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Tuy 2 "thiếu nữ" này da đã đồi mồi nhăn nheo, nhưng nụ cười và ánh mắt chứa đầy hạnh phúc khiến ai ngắm cũng thấy vui lây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link