Bố chồng ca sĩ Đoan Trang qua đời tại Thụy Điển

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin bố chồng Đoan Trang qua đời, nhiều sao Việt như Thanh Thảo, Ốc Thanh Vân, Tiêu Châu Như Quỳnh... đã gửi lời chia buồn đến gia đình.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Đoan Trang bất ngờ chia sẻ thông tin bố chồng đã qua đời tại Thụy Điển. Mặc dù 6 năm kết hôn, cô không có nhiều thời gian ở bên chăm sóc bố chồng nhưng những kỉ niệm về ông vẫn được Đoan Trang nhớ rõ và khiến cô vô cùng đau xót khi nhớ lại.

Cụ thể, trên trang cá nhân cô viết:

"Pappa ơi. Con sẽ mãi luôn nhớ về Pappa với gương mặt phúc hậu, với những món ăn thật ngon thật đẹp mắt như trong nhà hàng 5 sao mà Pappa đã từng nấu cho tụi con ăn mỗi khi ghé về thăm Thuỵ Điển. 6 năm được làm con của Pappa, con còn chưa kịp kể hết cho Pappa nghe những câu chuyện về gia đình con, quê hương con, Pappa còn chưa được thấy tổ ấm của tụi con ở Việt Nam lần nào mà Pappa đã ra đi rồi. Pappa đi thật nhẹ nhàng. Nhớ Pappa. We will always remember You with silent tears, Pappa! Love You".

Đoan Trang thông báo tin buồn trên trang cá nhân.

Đoan Trang thông báo tin buồn trên trang cá nhân.

Ngay khi biết tin, đông đảo nghệ sĩ Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Ốc Thanh Vân… đã gửi lời chia buồn và động viên tới Đoan Trang.

Loạt sao việt gửi lời chia buồn tới gia đình Đoan Trang.

Loạt sao việt gửi lời chia buồn tới gia đình Đoan Trang.

Được biết, từ khi kết hôn với ông xã ngoại quốc đến nay, chỉ có mẹ chồng của Đoan Trang từng đến Việt Nam thăm các con, còn bố chồng nữ ca sĩ chưa được nhìn thấy tổ ấm của con trai ở Việt Nam. Với cô tình cảm dành cho gia đình chồng vẫn được đặt lên hàng đầu.

Mẹ chồng và chồng, con gái Đoan Trang.

Mẹ chồng và chồng, con gái Đoan Trang.

Trước đây, Đoan Trang từng tiết lộ cách chăm cháu của bố mẹ chồng khiến cô ngỡ ngàng: "Nhớ lại lần đầu đưa Sol về thăm ông bà nội ở Thụy Điển, tuyết rơi nhiều, rất lạnh, tôi lại căng thẳng hơn vì chưa có kinh nghiệm chăm con trong thời tiết như thế. Tôi cứ chăm chăm giữ ấm, bao bọc cho Sol kỹ càng. Nhưng ông bà nội thì nghĩ ngược lại hoàn toàn. Ông bà quán triệt tư tưởng cho bé tự do hòa mình vào mọi thứ để hòa nhập nhanh nhất có thể. Vậy là Sol được tự do chơi trong tuyết, được đưa đi xem rừng cây, thác nước, sông hồ. Ông bà còn dạy bé gọi tên các loại cây, con thú… xung quanh mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link