Bỏ Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà lại về bên người đàn ông này?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân hạnh phúc của cuộc đời cô.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người thích thú: "Chương trình tự đọc truyện đêm khuya... cậu đọc dài quá mẹ ngủ trước" kèm theo đó là clip Subeo đọc truyện bằng tiếng anh.

ho-ha-1

Hồ Hà chia sẻ hạnh phúc bên con trai.

Không ít lời khen giành cho Subeo khi còn nhỏ mà có khả năng đọc truyện bằng tiếng anh tương đối tốt.

Trước đó, Hà Hồ và Cường Đô la đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi tiếp tục tái hợp ở đời thường. Theo đó, bố mẹ của bé Subeo cùng tới cuộc thi bơi để cổ vũ cho con trai. Dù không xuất hiện trong cùng khoảnh khắc hình ảnh nào, nhưng "nữ hoàng giải trí" và đại gia phố núi - mỗi người đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh quý tử tại cuộc thi trong tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình ở cùng một thời gian.

ngôi sao hàng đầu Vbiz, lịch trình làm việc của Hồ Ngọc Hà vô cùng bận rộn. Dù vậy cô vẫn tranh thủ tạo cho mình và con trai những kỷ niệm đẹp trong những dịp đặc biệt.

ho-ha-2

Đối với Hồ Ngọc Hà, dù có bất cứ điều gì xảy ra thì tình yêu của cô dành cho Subeo vẫn sẽ mãi nguyên vẹn và sâu sắc.

Đối với Hồ Ngọc Hà, dù có bất cứ điều gì xảy ra thì tình yêu của cô dành cho Subeo vẫn sẽ mãi nguyên vẹn và sâu sắc. “Con trai chính là bình yên của tôi, để khi xế chiều tôi được nhìn ngắm những thành công của cậu ấy và mỉm cười”, nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Về phần Cường Đô la, anh cũng yêu thương con trai theo cách riêng của mình. Khi Hồ Ngọc Hà bận rộn với những chuyến công tác, “đại gia phố núi” sẽ là người chăm sóc bé Subeo. Những hình ảnh quấn quýt của hai bố con được Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân đã cho thấy anh luôn quan tâm và chăm sóc quý tử của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn