Bỏ mặc bạn gái Đàm Thu Trang báo tin vui, Cường Đô la bị "tố" có tình yêu mới?

( PHUNUTODAY ) - Một người bạn của Cường Đô la bất ngờ lên tiếng chia sẻ về niềm đam mê "tột cùng" của vị đại gia phố núi sau ồn ào về quê Đàm Thu Trang ra mắt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, một người bạn của Cường Đô la bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến "Nụ cười của niềm đam mê!" kèm theo bức hình Cường Đô la đang cười khoái chí.

Theo đó, người này viết, "Những ngày đầu năm mới, gặp lại anh Cường và được tiếp tục chia sẻ niềm đam mê xe cộ thật không gì vui bằng. Ngày em Susu500 hoàn thiện, mình háo hức nhắn anh Cường đi thử xe, nhưng hôm đó mùng 1 và anh Cường nhắn nhủ nhớ phải thăm chúc tết với gia đình hết rồi mới đi thử nha (tâm lý quá)!

Cường Đô la được khen ngợi về tài lái xe siêu nghệ

Cường Đô la được khen ngợi về tài lái xe siêu nghệ

Rốt cuộc tới tối mùng 6 mới gặp nhau! Vừa gặp nhau là mời gấp cô Jenny Ann lên phòng khách ngồi chơi xem máy bay điều khiển và hai anh em đi test ngay! Leo lên xe, khá ngạc nhiên là lâu lắm anh Cường hình như không chạy số sàn mà vẫn khá là nhuần nhuyễn! Hiện tại thì số người đi siêu xe mà chạy được luôn số sàn chắc không nhiều! Tuy nhiên có lúc tay anh lại bấm bấm vô lăng như sang số bằng Paddle Shift trên Ferrari như thói quen, sau đó anh lại phá lên cười! "Anh nhầm, quen tay, ha ha!".

Nói về em Susu, anh Cường đúng thật đam mê xe mà rất am hiểu, nghe anh comment, chia sẻ trên đường đi mà thấy rất hào hứng. Low end torque, high end torque, thêm coilover, thắng căng hơn chút nữa, mới ngon...

Anh Cường rất để ý chi tiết nhé, không chỉ đạp dữ dội để cảm nhận sức mạnh mà anh còn đi từ từ chậm rãi để xem xe có smooth khi đi chậm không, vì những xe độ mạnh như vậy nếu không chuẩn thì chạy chậm nó có thể giật và không smooth! Thật bất ngờ, chiếc xe còn làm anh Cường bồi hồi nhớ lại ngày xưa chơi xe nhỏ độ ở cả trong và ngoài nước!

Đúng thật là tạo ra một tác phẩm ngon thì chỉ hoàn hảo một nửa, tìm được người biết thưởng thức và chia sẻ thì mới là trọn vẹn! Hy vọng năm nay gặp được thật nhiều người có cùng đam mê chia sẻ hơn nữa để cộng đồng mê xe mê độ và mê chăm sóc xe ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp hơn! Đuổi kịp mấy nước láng giềng hi hi! Chúc mọi người năm mới luôn tìm được nhiều niềm vui trong những việc mình làm! Xuân Mậu Tuất 2018".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của một người bạn Cường Đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Qua đoạn chia sẻ, rất nhiều người đã tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ tài lái xe "siêu đẳng" của vị đại gia phố núi cũng như dành cho anh lời ngợi khen không ngớt. Nhiều người cho rằng, bên cạnh Đàm Thu Trang, "siêu xe" chính là "tình yêu" mới của Cường Đô la.

damthu3-1506232673119-0-0-713-1148-crop-1506232846436-2234-phunutoday

Không chỉ có niềm đam mê với "siêu xe", Cường Đô la còn được bao cô gái ngưỡng mộ về độ "sát gái". Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp showbiz nhưng anh chưa xác định mối quan hệ nào nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017.

Tuy nhiên, chuyện tình của Cường Đô la và Đàm Thu Trang từng vướng ồn ào "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn yêu nhau. Mặc cho người đẹp một mực giữ im lặng thì đại diện truyền thông của cô đã lên tiếng xác nhận rằng chuyện tình cảm của hai người đang ở giai đoạn khó khăn. Thế nhưng, tất cả như xoay chiều khi mới đây Cường Đô la công khai khoe về Lạng Sơn ra mắt gia đình bạn gái Đàm Thu Trang. Dù không có bất cứ chia sẻ gì thêm nhưng thông qua hình ảnh đó, rất nhiều khán giả khẳng định chàng đại gia phố núi đang trên đường về quê bạn gái.

Rất nhiều ý kiến cho rằng có thể, Cường Đô la - Đàm Thu Trang đang tiến tới mối quan hệ nghiêm túc hơn sau vài tháng hẹn hò. Bởi cách đây vài ngày, anh cũng đã gặp mẹ của Đàm Thu Trang tại TP.HCM và được biết, vị doanh nhân này có mối quan hệ khá tốt với gia đình bạn gái. Đây có thể được coi là tin vui dịp đầu năm của Cường Đô la và Đàm Thu Trang./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link