Bỏ mặc ồn ào tình cảm, Hà Hồ trở thành biểu tượng sắc đẹp của năm

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà diện đầm trắng ôm sát khoe trọn vóc dáng gợi cảm.

Tham dự một sự kiện của làng giải trí mới đây, Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm trắng hở vai khoe tọn vóc dáng vô cùng gợi cảm.

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà được vinh danh ở hạng mục 'Biểu tượng sắc đẹp của năm'. Ban tổ chức cho biết, giọng ca 'Cả một trời thương nhớ' giành chiến thắng nhờ các hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm, cùng phong cách thời trang tinh tế.

ho-ngoc-ha 1

 Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện

Trước khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, Hà Hồ xuất thân là một người mẫu. Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á 2002 (tiền thân của Siêu mẫu Việt Nam). Kể từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay, Hà Hồ  đoạt được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ, không chỉ trong ca hát mà còn cả thời trang. Gương mặt cá tính, cuốn hút cùng phong cách thời trang luôn dẫn đầu xu hướng giúp Hồ Ngọc Hà nổi bật ở bất kỳ nơi đâu cô xuất hiện. Cách đây không lâu, khi tham dự sự kiện ở Thái Lan, Hồ Ngọc Hà được khán giả khen có nhan sắc, thần thái không hề kém cạnh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 Pia và các Hoa hậu khác.

ho-ngoc-ha 2

 Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà được vinh danh ở hạng mục 'Biểu tượng sắc đẹp của năm'.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên nhận được nhiều qua tâm của công chúng khi vướng nghi vấn tình cảm với tình cũ Trương Ngọc Ánh.

Dù liên tục lên tiếng phủ nhận nhưng những hành động cặp đôi này thể hiện lại đi ngược với lời nói của mình. Đặc biệt cách đây không lâu, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được nhiều cư dân mạng cho rằng cùng nhau tới Thuỵ Điển khi đều check-in tại đây.

ho-ngoc-ha 4

 Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hiện đang là "cặp đôi tin đồn" nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Mới đây, Kim Lý đã thừa nhận đi chung với Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi đó. Cụ thể, khi nam diễn viên vừa chia sẻ tấm hình tự sướng trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng yêu thích và bình luận nhiệt tình. Khi Kim Lý "đáp trả" bằng việc chia sẻ tấm hình cô đang dùng bữa, Hà Hồ đã ngạc nhiên hỏi "When did you get it" (Tạm dịch: Anh chụp tấm ảnh này khi nào). Kim Lý đã thừa nhận anh chụp nó khi cả hai người cùng tới Thụy Điển: "I took it when we were in Thuy Dien".

Theo:  khoevadep.com.vn