Bố mẹ chọn đúng năm để sinh bé thứ 2, gia đình tha hồ hái LỘC, giàu “nứt đố đổ vách”

( PHUNUTODAY ) - Con cái là "món quà" trời cho, đều mang lại niềm vui và may mắn cho chúng ta. Nếu như con cái hợp tuổi bố mẹ thì chẳng khác nào "THẦN TÀI" mang lại tài lộc đến.

“Giàu con út, khó con út”, chọn đúng năm sinh cho bé thứ hai, gia đình bạn mới giàu nứt đố đổ vách được. Nếu quá xuề xòa trong việc chọn tuổi con cái hợp hay khắc bố mẹ, nhiều điều bất lợi sẽ ập đến cho cả gia đình đấy bạn ạ. Vậy bạn muốn biết, nên chọn năm sinh cho bé bằng cách nào không?

Người Việt Nam thường hay có quan niệm, mỗi cặp vợ chồng nên cố gắng sinh tối thiểu hai đứa để con cái có chị có em, dựa dẫm vào nhau để sống khi bố mẹ nhắm mắt xuôi tay. Thế nhưng, không phải ai cũng phù hợp có hai bé. Và kể cả những người có thể sinh hai bé, không phải muốn “ươm mầm” lúc nào cũng được.

Hôm nay xin mách bạn mẹo nhỏ, đảm bảo : Người cần sinh con thứ hai mãn nguyện, chọn đúng năm sinh gia đình hạnh phúc sung túc an khang.

Những con giáp sinh hai con sẽ giàu đủ mọi đường

bo-me-con-cai phunutoday

 Ảnh minh họa

– Đứng đầu danh sách là người tuổi Hợi: Vốn lợn là một con vật tượng trưng cho hạnh phúc ấm no, người sinh năm Hợi vì thế vô cùng thích hợp để sinh hai con. Càng sinh sớm, họ càng được hưởng phúc sớm, càng tích được nhiều lộc cho con cái.

– Xếp thứ hai là người tuổi Mùi: Đừng thắc mắc hay ngạc nhiên quá vì dê là con vật sống bầy đàn thân thiện trong tự nhiên. Nhiều tôn giáo đã coi dê là biểu tượng của thu hoạch và giàu có. Nên rất khuyến khích người tuổi Mùi tích cực sinh bé thứ hai.

Đừng quá áp lực việc “trời sinh voi” mà “không sinh cỏ”, ngay khi bé thứ hai chào đời, vợ chồng bạn sẽ liên tục nhận được lộc trời ban. Công việc của cả hai sẽ ngày càng ổn định thuận lợi, em bé sẽ đem lại tiền tài, danh vọng cho bố mẹ và anh chị em trong nhà. Bạn đã sẵn sàng chưa?

– Đứng thứ ba là các cô gái tuổi Dần: Người ta vẫn nói “một núi không thể có hai hổ” nhưng người tuổi Hổ lại càng phải sinh hai nhóc mới thuận hòa. Thực tế chứng minh, những cô nàng tuổi Dần sinh một bé thường không hạnh phúc và ít may mắn về đường tài lộc hơn những người mạnh dạn sinh hai con.

Yên tâm đi bạn nhé, có hai em bé trong nhà, sẽ được coi là “song kiếm hợp bích”, “tuyệt thế vô song”, tài lộc rộn ràng, vinh hoa dồn dập!

Dưới đây là mẹo chọn đúng năm sinh con thứ hai “bách phát bách trúng”, có thể thoải mái áp dụng cho các mẹ:

Xem năm sinh con hợp tuổi làm ăn với cha mẹ

Xem tuổi hợp khắc, xung khắc để lấy vợ, lấy chồng hay xem tuổi sinh con hợp khắc để làm ăn là điều rất quan trọng quyết định đến sự thành hay bại, hạnh phúc hay chia ly mà nhiều người chưa biết khi xem tuoi hop

1. Xem xung khắc dựa vào tuổi ba me và con cái

Lục Xung : Sáu cặp tuổi xung khắc nhau. Tý xung Ngọ ; Sửu xung Mùi; DẦn xung Thân; Mão xung Dậu; Thìn xung Tuất; Tỵ xung Hợi. Xung thì xấu rồi

Lục Hợp : Sáu cặp tuổi hợp nhau. Tý Sửu hợp; Dần Hợi hợp, Mão Tuất hợp, Thìn Dậu hợp, Tỵ Thân hợp, Ngọ Mùi hợp

Tam Hợp : Cặp ba tuổi hợp nhau. Thân Tý Thìn; Dần Ngọ Tuất; Hợi Mão Mùi; Tỵ Dậu Sửu.

Lục hại : Sáu cặp tuổi hại nhau (không tốt khi ăn ở, buôn bán…với nhau) Tý hại Mùi; Sửu hại Ngọ; Dần hại Tỵ; Mão hại Thìn; Thân hại Hợi; Dần hại Tuất.

sinh con3phunutoday

 

Nếu tuổi bạn với ai đó không hợp nhau thì cũng đừng lo vì còn xét đến Mệnh của mỗi người (Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ) Bạn nhớ nguyên tắc này: Tuổi chồng khắc vợ thì thuận; Vợ khắc chồng thì nghịch (xấu) Thí dụ vợ Mệnh Thuỷ lấy chồng Mệnh Hoả thì xấu, nhưng chồng Mệnh Thuỷ lấy vợ Mệnh Hoả thì tốt. Vì Thuỷ khắc Hoả, nhưng Hoả không khắc Thuỷ mà Hoả lại khắc Kim

Làm gì khi tuổi con không hợp với bố mẹ?

Theo các chuyên gia, một điều đáng tiếc hiện nay là nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chọn tuổi đẹp cho con (hợp với bố mẹ) có ý nghĩa quyết định đến tương lai, vận mệnh của chính đứa trẻ và thậm chí là cha mẹ chúng. Thế nhưng, theo bà Trần Thị Hoa, “cách tính tuổi đó chỉ để tham khảo, vì tuổi không phải là kênh duy nhất để quyết định đến vận mệnh, tiền tài của các thành viên trong gia đình”.

Trong trường hợp con không hợp tuổi bố mẹ thì hóa giải bằng cách nào là vấn đề được không ít các bậc cha mẹ quan tâm. “Thậm chí, có những người phải làm lễ cúng bái rình rang để cầu cho đứa trẻ được khoẻ mạnh, đỡ đau ốm”, ông Nguyễn Hoàng Điệp cho biết.

Thừa nhận việc con cái không hợp tuổi cha mẹ có khi gây ra những tác động tiêu cực như đứa trẻ ốm đau, gia đình thiếu may mắn… bà Hoa cho rằng, hóa giải sự không hợp đó hoàn toàn không khó. Bà nhấn mạnh nguyên tắc: Phải hài hòa các hành giữa cha mẹ với con, nếu thiếu hành gì thì phải bổ sung hành đó bằng tên gọi, màu sắc, hướng đặt giường ngủ…

Ví dụ: Bố mẹ cùng mệnh Chấn (dương Mộc), con mệnh Đoài (âm Kim). Vì thế, để hài hòa giữa tuổi của cha mẹ với tuổi của con thì nên đặt nước ở trong phòng bố mẹ và phòng con vì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Hoặc có thể chọn quần áo màu đen, tím đậm, xanh đen (thuộc hành Thủy) cho con… “Đây chỉ là một trong số nhiều giải pháp để tham khảo khi tuổi cha mẹ không hợp tuổi con”, bà Hoa bổ sung.

Còn theo ông Nguyễn Hoàng Điệp, cách tính, cách làm đó chỉ có ý nghĩa tham khảo mà thôi, vì “tuổi tác chỉ là một phần, việc gia đình giáo dục đứa trẻ như thế nào, quan tâm tới đứa trẻ ra sao… cũng ảnh hưởng đến nhân cách đứa trẻ, đến mối quan hệ giữa cha mẹ với con cái”, ông nhấn mạnh.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn