Bộ nail đính đá hot nhất 2018 được chị em mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã quá chán những bộ nail vẽ sơn thông thường thì có thể thay đổi bằng bộ nail đính đá dưới đây. Đảm bảo nàng sẽ ưng ý.

Xu hướng làm nail đính đá ở móng thực sự đang trở nên phổ biến ở đông đảo giới trẻ, được các chị em mọi lứa tuổi ưa chuộng. Những bộ nail đính đá lấp lánh tạo vẻ sang trọng, quý phái, uy quyền của quý cô. Cùng tìm hiểu một số mẫu nail đính đá đơn giản, cực đẹp nhé.

1. Mẫu nail đính đá trơn màu tinh tế

nail-dinh-da-ket-hop-kim-tuyen-hoa-tiet

Đây là mẫu nail phổ biến, thông dụng được chị em mê mẩn nhờ sự nhẹ nhàng, tinh tế của nó. Những lớp sơn gel bóng trơn một màu cùng những viên đá lấp lánh đính xung quanh, chủ đạo ở ngón cái là hình bông hoa nổi bật và những ngón còn lại là từng hạt kim sa đính kèm. Tất cả làm nên bộ móng chân tuyệt đẹp. Nước sơn màu đỏ là trào lưu không bao giờ hot mang đến vẻ sang chảnh, trang trọng, quý phái cho cô nàng. Với những ai lần đầu trải nghiệm, hãy thử làm một bộ nai đính đá nhẹ nhàng mà nổi bật này nhé.

2. Mẫu nail đính đá sơn nhiều màu

Những nàng ưa thích phong cách móng tay cá tính có thể chọn lựa mẫu nail đính đá nhiều màu, nail nhọn kết hợp đính đá hay thêm thắt chi tiết đính đá ở 1 vài ngón tay thay vì tô điểm cả bàn tay. Sự kết hợp của móng tay đính đá và móng tay 3D tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn và giúp các bạn gái dễ dàng tạo nên bộ móng tay họa tiết độc đáo. 

Hết sức đơn giản và nhẹ nhàng với những mẫu móng tay đính đá kết hợp với kim tuyến, họa tiết ren. Với mẫu nail này, bạn có thể tô điểm cho móng tay của mình trong ngày cưới lẫn trong những bữa tiệc tùng. Đây là hai mẫu sẽ giúp bạn thật nổi bật khi đi dạo phố hay gặp bạn bè.

3. Đính đá hình ngọc trai

mong-tay-dep-mau-hong-de-thuong-3

Ngoài đính những viên đá nhiều màu sắc, chị em còn sử dụng những viên ngọc trai, để hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, tinh tế sang trọng, đây là những kiểu móng thật thích hợp với những bộ cánh, xiêm y lộng lẫy, đài các. Những bông hoa nhựa nhỏ xinh, cũng là những điểm nhấn cho những chị, em thích điệu đà.

Sự kết hợp với màu nhũ cũng sẽ khiến bạn có bộ nail ấn tượng. Những nàng ưa thích phong cách móng tay cá tính có thể chọn lựa mẫu nail đính đá nhiều màu, nail nhọn kết hợp đính đá hay thêm thắt chi tiết đính đá ở 1 vài ngón tay thay vì tô điểm cả bàn tay.

Với ba mẫu móng đính đã cực đẹp như trên sẽ dễ dàng cho bạn chọn lựa một kiểu phù hợp để tự tin hơn khi đi gặp đồng nghiệp, bạn bè... cũng như các cuộc đi chơi sắp tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link