Hé lộ cuộc sống và chuyện yêu đồng giới của hotboy nổi tiếng trong "Giọng ải giọng ai"

( PHUNUTODAY ) - Chàng hotboy nổi tiếng sau chương trình "Giọng ải giọng ai" công khai tình yêu với bạn trai đồng giới của mình.

 PV: Chào Hoài Minh, được biết đến với giọng hát đặc biệt ở Giọng ải giọng ai, đây có phải giọng thật của bạn?

Hoài Minh: Thực sự Hoài Minh cảm ơn chương trình "Giọng ải giọng ai" khi đã giúp mình được biết đến nhiều hơn. Thú thật với bạn, giọng hát của mình trong chương trình là giọng thật. Thực sự thì giọng hát của mình không được hay cho lắm. (Cười)

giong-ai-giong-ai-phunuto

Hoài Minh khiến nhiều người chú ý sau màn song ca đặc biệt với Thanh Duy trong "giọng ải giọng ai".

 PV: Nổi tiếng sau chương trình, cuộc sống của bạn có gì thay đổi?

Hoài Minh: Sau khi chương trình được phát sóng, trên facebook của mình có khá nhiều người kết bạn và theo dõi. Chương trình giúp mình được nhiều người biết đến hơn và công việc cũng suôn sẻ hơn.

PV: Công khai chuyện tình yêu với bạn trai, bạn có phải chịu áp lực từ dư luận hay người xung quanh?

Hoài Minh: Lúc đầu việc công khai chuyện tình cảm cá nhân mình cũng có lo lắng đôi chút nhưng sau đó thì mọi chuyện thực sự tốt đẹp. Mình rất vui khi chuyện tình cảm của mình cùng anh Tín (bạn trai - PV) được mọi người ủng hộ, chúc phúc. Mình cũng nhân đây cảm ơn mọi người đã ủng hộ chuyện tình yêu của chúng mình.

PV: Kỉ niệm đáng nhớ nhất trong tình yêu của hai bạn?

giong-ai-giong-ai-phunuto

 

 Hoài Minh: Mình và anh Tín đã có một khoảng thời gian yêu nhau, cũng có những lúc hạnh phúc và mâu thuẫn như những cặp đôi khác. Mình nhớ có lần, hai đứa đang rất bình thường tự nhiên anh Tín kiếm chuyện để hai đứa cãi nhau, giận nhau và bỏ ra ngoài.

Mình thấy anh đi lâu quá không vô, gọi điện thoại thì không nghe máy nên lo lắng chạy ra ngoài tìm mà không thấy đâu. Ngay sau đó, mình nhận được điện thoại của anh Tín kêu xuống dưới nhà nói chuyện, mình chạy xuống cũng không thấy.

Vô tình mình nhìn lên phòng thì thấy đèn tắt, tự nhiên thấy có ánh lửa trong phòng khiến mình tá hỏa chạy lên thì ôi thôi, anh Tín đang trên phòng và dưới sàn nhà, trên bàn là những cây nến đang cháy nhìn rất lung linh và ấm áp. Mình khá bất ngờ và thấy vui vui vì hành động bất ngờ của bạn trai.

PV: Theo bạn, trong tình yêu điều gì là quan trọng nhất?

Hoài Minh: Mình và Tín quen nhau qua mạng xã hội facebook. Cả hai nói chuyện và tìm hiểu nhau một thời gian khá dài. Bản thân mình thấy giữa 2 phía có nhiều điểm chung và hợp nhau nên sau đó quyết định gặp nhau ở ngoài. Theo mình, điều quan trọng nhất trong tình yêu là niềm tin, tình cảm dành cho nhau.

PV: Nếu được nhận xét về bạn trai, bạn muốn nói điều gì?

giong-ai-giong-ai-phunuto

 

Hoài Minh: Trong mắt mình, anh Tín là một người rất ấm áp, giỏi giang, biết quan tâm và nhiều khi còn hiểu mình hơn cả chính mình.

PV: Có nhiều cặp đôi đồng tính nổi tiếng, bạn có ngưỡng mộ cặp đôi nào?

Hoài Minh: Mình ngưỡng mộ tất cả, vì họ dám sống chính mình và họ hạnh phúc trong tình yêu đó là mình cảm thấy cũng gato rồi.

PV: Bạn có ý định lấn sân showbiz và chuyện công khai giới tính, bạn có sợ sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình?

Hoài Minh: Thật ra mình cũng có chút lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến công việc, nhưng mình nghĩ hiện nay mọi người đã có suy nghĩ tích cực hơn và thoáng hơn so với trước kia về tình yêu đồng giới.

Về việc lấn sân showbiz thì đó là niềm mơ ước từ nhỏ của mình. Mình muốn thành một người mẫu ảnh, một người diễn viên và trước giờ mình vẫn hay nhận những buổi trình diễn thời trang, chụp hình cho studio, tham gia đóng MV...

PV: Bạn có thể chia sẻ về công việc hiện tại của bạn cũng như một số dự định sắp tới?

Hoài Minh: Mình hiện làm tự do và cũng đang làm cho một thương hiệu kinh doanh điện tử - điện lạnh, khi nào có show chụp hay quay thì mình vẫn đi. Sắp tới, mình chỉ mong nhận được nhìu show hơn và sẽ tham gia vao 1 sitcom nào đó, nếu thấy hợp.

Một số hình ảnh của của Hoài Minh và bạn trai Võ Văn Tín:

giong-ai-giong-ai-phunuto

 

giong-ai-giong-ai-phunuto

 

giong-ai-giong-ai-phunuto

 

giong-ai-giong-ai-phunuto

 

giong-ai-giong-ai-phunuto

 

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn