Bỏ qua đại gia, Mai Phương Thúy tậu cả bộ sưu tập đồng hồ bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu của Mai Phương Thúy có giá trị "khủng" hơn bất kỳ bộ sưu tập túi xách, váy áo của nhiều mỹ nhân Việt khác.

mai-phuong-thuy-phnutoday 1

 Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Trên trang cá nhân Instagram của mình, người đẹp thường xuyên đăng tải những chiếc đồng hồ tiền tỉ.

mai-phuong-thuy-phnutoday 2

 Cô cũng không ít lần khiến những người có mặt tại sự kiện phải choáng váng khi liên tục đeo phụ kiện đắt tiền đi sự kiện trong và ngoài nước.

mai-phuong-thuy-phnutoday 3

 Không chỉ sở hữu tỷ giày dép, túi xách sang chảnh, cô còn là "fan cuồng" của những chiếc đồng hồ hàng hiệu có giá bạc tỉ.

mai-phuong-thuy-phnutoday 4

 Được biết, những chiếc đồng hồ mà cô đam mê lại tới các hãng nổi tiếng trong giới chơi đồng hồ như Patek Philippe, Hublot, Rolex, Amadeus Piaget ...

mai-phuong-thuy-phnutoday 5

 Chiếc Rolex này có lẽ là một trong những chiếc đồng hồ đầu tiên của Mai Phương Thúy, khi nó được cô khoe đầu tiên trên facebook

mai-phuong-thuy-phnutoday 6

 Mai Phương Thúy cho biết, chiếc đồng hồ này thuộc thương hiệu nổi tiếng của thế giới - Patek Phillipe. Nó có giá 65.000 USD (gần 1,5 tỷ đồng).

mai-phuong-thuy-phnutoday 7

 Đây là chiếc đồng hồ Rolex sang trọng trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

mai-phuong-thuy-phnutoday 8

 Mai Phương Thúy từng khiến công chúng sửng sốt khi đi dự sự kiện với đồng hồ Rolex 2 tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn