Bỏ qua scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên bỗng xuất hiện đẹp đến thế này!

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2014 được đích thân nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lựa chọn, tư vấn trang phục và căn chỉnh cho phù hợp.

ky-duyen-do-manh-cuong 1

Mới đây, xuất hiện tại cửa hàng thời trang của Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp. Trong 3 show diễn của anh gần đây, Kỳ Duyên luôn xuất hiện trên hàng ghế VIP. Nhà thiết kế 8x dành nhiều tình cảm với người đẹp bởi cô có phong cách đa dạng.

ky-duyen-do-manh-cuong 2

Người đẹp gốc Nam Định thử bộ váy tối giản màu hồng pastel, phom dáng cổ điển. Điểm nhấn của thiết kế nằm ở những đường cắt, gấp ở tay, eo.

ky-duyen-do-manh-cuong 3

Hoa hậu Việt Nam 2014 toát lên tinh thần thanh lịch, sang trọng, quý phái của những cô gái thành thị hiện đại.

ky-duyen-do-manh-cuong 4

Quần âu màu xanh ngọt ngào được Đỗ Mạnh Cường phối cùng sắc cam nude mang đến vẻ ngoài mới mẻ, tươi trẻ.

ky-duyen-do-manh-cuong 5

Trong các show trước đây, Hoa hậu thường chọn trang phục không quá kiểu cách nhưng vẫn thể hiện được cá tính, vẻ quyến rũ của bản thân.

ky-duyen-do-manh-cuong 6

Dù vướng nhiều thị phi nhưng Kỳ Duyên vẫn được nhiều nhà thiết kế, nhãn hàng tin tưởng. Ngoài việc phủ sóng dày đặc các event, Kỳ Duyên còn thường xuyên được mời catwalk trên các sàn diễn

ky-duyen-do-manh-cuong 7

Được biết, ngoài Kỳ Duyên thì dàn khách mời sắp tới của NTK Đỗ Mạnh Cường còn có diễn viên Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Angela Phương Trinh, diva Mỹ Linh, Á hậu Thanh Thanh Tú... Anh hy vọng đây không chỉ là một bữa tiệc thời trang đẳng cấp mà cũng là kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách mời tham dự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn