Tuổi Giáp Tuất mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Giáp Tuất mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Giáp Tuất trong năm 2018

Người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 là những người mệnh Hỏa (Lửa trên núi). Giáp Tuất tuổi này nên mời gia chủ sinh các năm Tân Mão 1951, Bính Dần 1986, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999 đến xông nhà đầu năm để mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.

Nam mạng tuổi Giáp Tuất bị sao Kế Đô chiếu mệnh, do đó cần phải hết sức đề phòng tháng 3 và tháng 9. Tốt nhất nên cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch dùng 21 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

Nữ Giáp Tuất bị sao Thái Dương (xấu) chiếu mệnh hãy cẩn thận việc đi lại, ăn uống, tranh chấp dễ bị hao tài tốn của. Cần thực hiện lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

72.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-giap-tuat-mang-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Tuổi Đinh Mùi mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

SAO:Kế đô: Bạn cần kiêng kị tháng 3 và tháng 9

HẠN: tốt.

VẬN NIÊN: tốt

– Mạng: Hỏa gặp năm Thổ là tương hợp: Tốt

– Địa chi tuổi Tuất gặp năm Tuất là tương hợp: Tốt

– Thiên can tuổi: Giáp gặp năm Mậu là sinh khắc : Xấu

+ Về công danh, sự nghiệp:

Năm nay công việc làm ăn của bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn, tuy là năm bạn có thể thành công và gặp nhiều may mắn nhưng bạn cần cẩn thận hơn trong công việc của mình vì bạn có thể rất bị lừa gạt và thất bại nếu bạn lơ là công việc và có nhiêu kẻ hãm hại bạn . Giao tiếp trong năm nay bạn cũng cần khéo léo hơn và biết lựa chọn cho mình đối tác làm ăn hợp với mình nhất.

+ Về tình cảm, gia đình:

Tình duyên năm nay bạn của bạn bình thường, bạn cũng có thể gặp được hạnh phúc nửa kia của mình nhưng không phải quá hoàn hảo. Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc hay không là do chính bạn lỗ lực và đặt niềm tin vào đó. Năm nay gia đạo của bạn không có gì đặc biệt, nhưng bạn cũng cần dành thời gian nhiều cho gia đình của mình.

+ Về tài chính, tiền bạc:

Năm 2018 là năm tài lộc tương đối tốt đẹp bạn có nhưng bạn cần biết nắm bắt lấy cơ hội.

+ Về vấn đề sức khỏe:

Năm nay chân mệnh về đường sức khỏe của bạn bình thường nhưng bạn vẫn không thể tránh những bệnh tật vặt vãnh và nhất là bạn cẩn thận về chân tay. Bạn cần thực hiện luyên tập nâng cao sức khỏe của mình nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn