Bộ sưu tập túi hiệu của Khánh Linh The Face ‘từ đầu đến chân’ khiến chị em ‘phát hờn’

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng sinh năm 1995 Khánh Linh sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu toàn những tên tuổi đình đám nhất thế giới.

Khánh Linh the face cũng là một trong những tay chơi hàng hiệu trẻ tuổi nhất của làng mốt Việt. Trước đây cô từng được biết đến với danh xưng “Nữ hoàng look book” và là một trong những gương mặt đầy tiềm năng trong chương trình The Face.

thoitrang.6pntd

Mẫu túi đắt đỏ nhất trong loạt túi xách của Khánh Linh lên đến hơn 100 triệu đồng. Chiếc túi này không đâu khác đến từ thương hiệu Chanel.

thoitrang.7pntd

Người đẹp 9X thường xuyên khoe street style đa dạng từ cá tính đến "bánh bèo". Cô nàng sở hữu BST túi xách "khủng". Trong ảnh là chiếc "CC Filigree Vanity Case", thuộc BST xuân hè 2017 của nhà mốt Chanel. 

thoitrang.8pntd

Mẫu túi này thuộc nhà mốt Chanel có tên đầy đủ là Small classic handbag, hiện tại được bán với giá gần hơn 108 triệu đồng. Khác với mọi lần đều bánh bèo, nàng mẫu sinh năm 1995 phối túi đi cùng với áo khoác da cực ngầu.

thoitrang.9pntd

Mẫu túi hình hộp có tên "Petite Boite Chapeau" được Louis Vuitton giới thiệu trên sàn diễn Resort 2018 cũng góp mặt trong tủ đồ của Khánh Linh. Chiếc túi này có giá khoảng 4.200 USD (gần 100 triệu đồng).

thoitrang.10pntd

Khánh Linh cũng không thể bỏ qua chiếc túi mini Dior trị giá khoảng 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng). 

thoitrang.11pntd

Mẫu túi siêu nhỏ thuộc dòng Gold City của Balenciaga có giá bán hơn 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng) được cô nàng diện cùng áo phông Saint Laurent có giá 390 USD (tương đương gần 9 triệu đồng).và đôi giày cao cổ Rick Owens.

Xem thêm:

1. Dáng người hình tam giác ngược nên mặc trang phục như nào để hoàn hảo nhất!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link