Bỏ tất cả để lấy "gái một đời chồng", cuối cùng bẽ bàng khi biết con người thật của vợ

( PHUNUTODAY ) - Tôi bất chấp tất cả để có thể cưới Vân về, ai ngờ không bao lâu sau, tôi phát hiện ra sự thật về con người cô ấy.

 Tôi tốt nghiệp một trường đại học có tiếng trong nước, đi làm một thời gian thì được công ty cho đi tu nghiệp ở nước ngoài 2 năm.

Trong mắt bố mẹ, tôi là người con rất đáng tự hào. Tôi ngoan ngoãn, thành công, có mọi thứ mà mọi chàng trai đều mơ ước.

Năm tôi 28 tuổi, mọi người trong gia đình cũng mong muốn tôi sớm lập gia đình nên cũng mai mối cho tôi người này người kia. Tôi quen biết ít, cũng bởi mải mê học hành, công việc. Chiều ý gia đình, tôi cũng gặp mặt hai, ba người nhưng đều không hợp nên thôi.

vo

Thế rồi một lần đi gặp khách hàng, tôi quen với Vân, Vân hơn tôi 2 tuổi, xinh đẹp, có học thức và đặc biệt thông minh. Sau lần gặp ấy, chúng tôi có trao đổi số điện thoại với nhau. Sau này tôi biết thêm hoàn cảnh của Vân. Cô ấy đã có một đời chồng, ly hôn cách đây 3 năm và hiện đang nuôi con một mình.

Thời gian tiếp xúc, gặp gỡ, giữa tôi và cô ấy nảy sinh tình cảm. Tôi cũng nghĩ ngợi rất nhiều, chỉ sợ có quá nhiều rào cản nhưng vì thật lòng thật dạ yêu cô ấy nên tôi quyết tâm vượt qua mọi thứ.

Tất nhiên khi tôi đưa cô ấy về ra mắt đã gặp phải phản ứng dữ dội của gia đình, mẹ tôi thậm chí còn dọa từ mặt nếu tôi còn tiếp tục.

Cuối cùng, cực chẳng đã, tôi và em đã đi đến bước cuối cùng là để có bầu rồi ép cưới. Rút cuộc mẹ tôi cũng đồng ý.

Phải rất khó khăn tôi và cô ấy mới đến được với nhau nên tôi rất trân trọng tình cảm này. Sợ cô ấy khó xử, tôi còn thuê nhà, đưa cả con riêng cô ấy về sống cùng, là tôi đã hết lòng hết dạ với mẹ con cô ấy.

vo.01

Cưới nhau về, Vân rỏ ra là người đảm đang, tháo vát, cô ấy nấu ăn rất ngon, lại chu đáo nên tôi ưng lắm. Chưa một phút nào tôi nghĩ đến chuyện hồi tiếc gì.

Vậy mà một ngày tôi vào máy tính làm chút việc, thấy facebook của vợ chưa thoát. Cũng vì tò mò nên tôi xem thử cô ấy nhắn tin với những ai.

Hỡi ôi, phần tin nhắn, cô ấy chat với một người đàn ông lạ, hai người họ xưng vợ chồng ngọt xớt với nhau.

Tôi hoang mang cực độ, muốn hỏi vợ cho ra nhẽ nhưng lại cố kiềm chế. Sau đó, tôi tìm hiểu quá khứ của Vân, mới biết trước đây cô ấy từng ngoại tình nên mới đến nỗi ly hôn. Thật sự tôi sốc vô cùng, hóa ra đằng sau con người tốt đẹp của Vân lại là bản chất hư hỏng, toan tính đến như vậy. Tôi thấy hoang mang, thất vọng vô cùng. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link